Chelsea thắng nghẹt thở Newcastle để giành ngôi nhì bảng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chelsea đã có một trận đấu chật vật trên sân của Newcastle để mang về chiến thắng 2-1, đồng thời độc chiếm ngôi nhì bảng Premier League.
Chelsea có được chiến thắng nghẹt thở trước Newcastle. (Ảnh: Getty)
Chelsea có được chiến thắng nghẹt thở trước Newcastle. (Ảnh: Getty)
Chelsea trải qua hai trận thắng đầu mùa rất ấn tượng. Chiến thuật Sarri's Ball dường như đã phát huy hiệu quả và tỏ ra thích hợp với các vị trí của Chelsea.
Hiểu được độ nguy hiểm của đối phương, đội chủ nhà Newcastle đã chơi "tử thủ", phòng ngự chặt và sẵn sàng dùng các pha bóng chặt chém để khiến cầu thủ Chelsea chùn chân.
Hiệp 1 diễn ra với lợi thế áp đảo cho Chelsea, nhưng bàn thắng vẫn chưa đến. Phải sang hiệp 2, khác biệt mới được tạo ra. Alonso đi bóng bất ngờ vào vòng cấm Newcastle, khiến một hậu vệ chủ nhà phải phạm lỗi.
Trên chấm 11m, Hazard dứt điểm rất dứt khoát. Thủ môn Newcastle dù đổ người đúng hướng cũng không thể cản phá. Tỉ số là 1-0 cho Chelsea. 
Newcastle vùng lên và có bàn gỡ hòa ở phút 83. Giroud để mất bóng và Joselu có pha băng cắt đánh đầu cực hay gỡ hòa 1-1.
Những tưởng Newcastle có trận hòa trước Chelsea thì pha phản lưới muộn của Yedlin đã phá tan tất cả. Alonso dứt điểm cực nhanh, bóng chạm chân Yedlin đổi hướng và tỉ số chung cuộc là 2-1.
Thắng trận này, Chelsea độc chiếm ngôi vị thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League. Ở trận đấu muộn của vòng 3, Tottenham có cơ hội chiếm ngôi thứ hai của Chelsea nếu họ giành được một chiến thắng có cách biệt trên 3 bàn.
Trọng Phú (VOV)

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.
Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.