Barca chính thức chiêu mộ thành công sao khủng Bayern Munich

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Barca mua Arturo Vidal thành công, trang chủ của đội bóng chủ sân Camp Nou xác nhận ký hợp đồng 3 năm với cầu thủ người Chile.
Barca mua thành công Vidal
Barca đã lên kế hoạch đưa về một tiền vệ thế vị trí do Paulinho để lại, họ nhắm khá nhiều mục tiêu. Sau một thời gian dài tìm kiếm, cuối cùng đội chủ sân Camp Nou đã có được điều mình cần, cái tên đó là Arturo Vidal từ Bayern Munich.
Barca mua thành công Vidal
Barca mua thành công Vidal
Barca mua Arturo Vidal thành công, trang chủ của đội bóng chủ sân Camp Nou xác nhận ký hợp đồng 3 năm với cầu thủ người Chile. Để có được cầu thủ 31 tuổi, đội bóng xứ Catalan phải bỏ ra 20 triệu euro.
“FC Barcelona và FC Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng tiền vệ Arturo Vidal, chúng tôi đã ký hợp đồng 3 năm với cậu ấy. FC Barcelona sẽ sớm thông báo về sự xuất hiện của Vidal, chúng tôi rất mừng khi chiêu mộ cầu thủ giàu kinh nghiệm như cậu ấy”.
Vidal đang trên đường di chuyển tới thành phố Barcelona để kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng với đội bóng của Tây Ban Nha. Trước đó, Inter và AC đã tiếp cận ngôi sao người Chile, song Barca đã giành chiến thắng một cách ngoạn mục trong thương vụ này.
Arturo Vidal nói gì khi rời Bayern?
Đích thân Arturo Vidal cũng đã lên tiếng chia tay Bayern Munich, anh đã lên tiếng cảm ơn BLĐ và NHM đội bóng nước Đức.
 Vidal xác nhận rời Bayern tới Barca
Vidal xác nhận rời Bayern tới Barca
“Cám ơn BLĐ Bayern và NHM đội bóng này, tôi thực sự rất thích thời gian gắn bó với Bayern Munich. Tôi muốn cảm ơn câu lạc bộ đã đồng ý để tôi có một thử thách khác ở Barcelona, tôi sẽ không thể nào quên được quãng thời gian gắn bó với Bayern”.
“Mùa vừa rồi tôi dính chấn thương và không thi đấu quá nhiều, tôi không đóng góp được nhiều cho đội bóng. Tôi hiểu rằng đã đến lúc mình cần một thử thách mới trong sự nghiệp, đó là lý do tại sao tôi cập bến Barca”.
Arturo Vidal trở thành bản hợp đồng thứ 4 của Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, sau tiền vệ Arthur, cầu thủ chạy cánh Malcom và trung vệ Clement Lenglet.
Vương Ngân (TTVN/bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go.