ASIAD 18: "Chỉ" thắng Olympic Iran 2 bàn, Olympic Myanmar ngậm ngùi bị loại

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Là một trong những đội bóng có khả năng gặp Olympic Việt Nam ở vòng 1/8 ASIAD, nhưng Olympic Myanmar đã không thể vượt khó thành công dù đã chơi rất nỗ lực và thắng Olympic Iran ở lượt trận cuối bảng F.
Trước khi lượt trận cuối cùng bảng F môn bóng đá nam ASIAD 18 diễn ra, người hâm mộ Việt Nam “thi nhau” dự đoán, liệu Olympic Thái Lan, đội chỉ giành được 2 điểm sau 3 trận đấu ở bảng B có vượt khó “nhờ” vào những kết quả tại các bảng đấu khác. Nhưng cuối cùng, điều đó đã không xảy ra, khi bảng F có rất nhiều bất ngờ và kịch tính ở lượt trận cuối cùng.
Sau 2 lượt trận đầu tiên ở bảng F, Olympic Iran và Olympic Saudi Arabia dẫn đầu với 4 điểm kèm theo hiệu số bàn thắng-thua là +3. 2 đội tuyển này hoà nhau 0-0 ở lượt trận đầu và cùng thắng 3-0 ở lượt trận thứ hai. Xếp sau là Olympic Myanmar và Olympic CHDCND Triều Tiên, hai đội đã hoà 1-1 khi đối đầu trực tiếp và cùng bị thua 0-3 ở lượt trận tiếp theo.
Olympic Myanmar rất cố gắng, nhưng vẫn bị loại đầy tiếc nuối
Olympic Myanmar rất cố gắng, nhưng vẫn bị loại đầy tiếc nuối
Kịch tính được đẩy lên cao điểm ở lượt trận cuối cùng vừa diễn ra. Olympic Myanmar đã thi đấu rất cố gắng, thể hiện quyết tâm cực cao khi chạm trán Olympic Iran. Sau hiệp đầu hoà không bàn thắng, Olympic Myanmar đã có được 2 bàn thắng do công Aung Lwin Moe và Wai Htet Phyoe ở các phút 56 và 68. Kết quả này thực sự ghi dấu ấn cho bóng đá trẻ Myanmar ở ASIAD 18, nhưng rốt cục vẫn là không đủ để họ giành quyền đi tiếp, khi Olympic CHDCND Triều Tiên thắng Olympic Saudi Arabia 3-0.
Kết thúc 3 lượt trận ở bảng F môn bóng đá nam ASIAD 18, cả 4 đội đều có được 4 điểm. Mặc dù vậy, với hiệu số bàn thắng-thua là 3-4, Olympic Myanmar xếp cuối bảng và ngậm ngùi rời cuộc chơi.
Đức Hiếu (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.