Thi đấu thiếu người, Barcelona hòa kịch tính Real tại Nou Camp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bale, Ronaldo, Messi, Suarez cùng tỏa sáng, trận siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid đã kết thúc đầy kịch tính với 4 bàn thắng cùng với 1 chiếc thẻ đỏ.
Barcelona đã chính thức đăng quang ngôi vô địch La Liga dù còn 4 trận chưa đấu. Messi cùng các đồng đội hướng đến trận "Siêu kinh điển" với Real Madrid lần này vì mục tiêu duy trì mạch trận bất bại của mình ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, dù Real Madrid còn trận đấu quan trọng ở chung kết Champions League vẫn tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng tại trận "Siêu kinh điển" thứ 237.
 Trận
Trận "Siêu kinh điển" thứ 237 diễn ra giữa Barcelona và Real Madrid
Hai đội nhập cuộc hết sức cởi mở với thế trận có phần nghiêng về Barcelona khi có được tỷ lệ kiểm soát bóng tốt hơn. Hai đội thay phiên nhau tạo ra những tình huống hãm thành đối phương. Ngay phút thứ 10, Roberto căng ngang để Suarez dễ dàng đệm lòng hạ gục Navas mở tỉ số cho Barcelona.
Thế nhưng chỉ 4 phút sau đó, từ pha dàn xếp tấn công của Real Madrdi, bóng được tạt vào vị trí của Benzema. Tiền đạo người Pháp đánh đầu nhả bóng và Ronaldo là người kết thúc với pha đệm bóng cận thành gỡ hòa 1-1 ở phút thứ 14.
Ronaldo tỏa sáng đem về bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid
Ronaldo tỏa sáng đem về bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid
 
Ngay sau khi Real có được bàn gỡ hòa, hai đội xuất hiện những pha va chạm nảy lửa và cả những pha chơi xấu thường thấy ở "Siêu kinh điển". Điểm nhấn đến từ tình huống Roberto đánh nguội Marcelo và ngay lập tức phải nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp rời sân. Tại trận đấu này, trọng tài Alejandro Hernandez đã phải rút ra tổng cộng 8 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ dành cho hai đội.
Chiếc thẻ đỏ tai hại của Roberto khiến Barcelona chịu cảnh thi đấu thiếu người
Chiếc thẻ đỏ tai hại của Roberto khiến Barcelona chịu cảnh thi đấu thiếu người
Điều bất ngờ ở hiệp 2 khi thi đấu thiếu người, thế nhưng Barcelona lại là đội thi đấu khởi sắc hơn. Khoảnh khắc ngôi sao của Messi đã xuất hiện rất đúng lúc. Tiền đạo người Argentina dắt bóng vượt qua hai hậu vệ của Real trước khi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc hạ gục Navas nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà.

 Thi đấu thiếu người, Barcelona vẫn vươn lên dẫn trước nhờ sự tỏa sáng của Messi
Thi đấu thiếu người, Barcelona vẫn vươn lên dẫn trước nhờ sự tỏa sáng của Messi
Phải đến phút thứ 73, lợi thế hơn người của Real Madrid mới được cụ thể bằng một bàn thắng. Gareth Bale tỏa sáng với một pha sút bóng một chạm rất căng và hiểm hóc đem về bàn gỡ hòa cho đội khách.
Gareth Bale ghi bàn thắng đẹp mắt gỡ hòa 2-2 cho Real Madrid
Gareth Bale ghi bàn thắng đẹp mắt gỡ hòa 2-2 cho Real Madrid
Những phút cuối trận cả 2 đội đều cố gắng tìm kiếm thêm bàn thắng, tuy nhiên những cơ hội được tạo ra đều không thành công. Chung cuộc, Barcelona và Real Madrid hòa nhau với tỉ số 2-2.
Chung cuộc: Barcelona 2-2 Real Madrid
Ghi bàn: Suarez (10'), Messi (52') - Ronaldo (14'), Gareth Bale (72')
Đôi hình ra sân hai đội:
- Barcelona: Ter Stegen, Roberto, Pique, Umtiti, Alba, Rakitic, Busquets, Iniesta, Coutinho, Messi, Suarez
- Real Madrid: Navas, Ramos, Varane, Nacho, Marcelo, Casemiro Kroos, Benzema, Modric, Bale, Ronaldo.
Tuấn Đoàn (Ban Thể Thao VTV)

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.