Man City vs MU: Hạ kình địch, ngạo nghễ đăng quang?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Dù phía trước là cuộc tái đấu Liverpool, nhưng Guardiola rất quyết tâm đánh bại MU để chính thức bước lên ngôi vương Ngoại hạng Anh sớm trước 5 vòng đấu.
Man City sẽ không khoan nhượng trước đối thủ cùng thành phố
Man City sẽ không khoan nhượng trước đối thủ cùng thành phố
Thất bại tan nát 0-3 ở Anfield hồi giữa tuần ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần toàn đội Man City. Chính vì thế, Guardiola sẽ khó lòng mạo hiểm xếp đội hình hai, để rồi có thể nhận thêm kết cục thê thảm nữa trước đối thủ không đội trời chung Man United.
Sau tất cả, đoàn quân áo xanh muốn mở hội ngay trên thánh địa Etihad. Hạ gục MU, Man City sẽ đăng quang Ngoại hạng Anh sớm trước 5 vòng đấu và khẳng định quyền uy tối thượng tại sân chơi trong nước.
Tương quan lực lượng
Sergio Aguero sẵn sàng tái xuất nhưng sẽ ngồi trên băng ghế dự bị. John Stones, Delph và Bernardo Silva có thể được tung vào sân ngay từ đầu. Benjamin Mendy tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối.
Trước trận derby Manchester, HLV Mourinho xác nhận, Phil Jones, Marcos Rojo và Ander Herrera đều đã bình phục. MU chỉ còn 2 trường hợp đang phải điều trị chấn thương là Daley Blind và Sergio Romero.
Thành tích đối đầu
MU không thua trong cả hai chuyến làm khách gần nhất trên sân Etihad thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Cả hai trận đấu này, Quỷ đỏ đều giữ sạch lưới.
Trận lượt đi, Man City đã thắng với tỷ số 2-1. David Silva khai thông bế tắc trước khi Rashford gỡ hòa cho MU. Sang hiệp hai, Otamendi ấn định kết quả 2-1 nghiêng về đoàn quân HLV Guardiola.
 Guardiola luôn là khắc tinh của Mourinho
Guardiola luôn là khắc tinh của Mourinho
Qua 6 lần đối đầu gần nhất, MU thắng 3, hòa 1 và thua 2 trận trước đối thủ hàng xóm. Tại Premier League, hai đội từng chạm trán nhau 41 lần, MU thắng 20 trận, thua 13 và hòa 8 trận.
Phong độ
Man City thắng cả 5 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, ghi được 14 bàn và chỉ để lọt lưới hai lần. Tuy nhiên, giữa tuần qua, đội bóng của Guardiola phơi áo 0-3 tại Anfield trong khuôn khổ Champions League.
Quỷ đỏ cũng toàn thắng cả 4 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, trong đó gây ấn tượng mạnh khi quật ngã Chelsea và Liverpool.
Nhận định và tỷ lệ cược
MU thường không chơi tốt trước các đội bóng lớn trên sân khách và Mourinho hay áp dụng chiến thuật phòng ngự phản công. Nhiều khả năng điều này sẽ được tái hiện ở trận thư hùng hôm nay.
Guardiola từng cân nhắc tung ra sân đội hình hai để dưỡng sức cho trận tứ kết lượt về Champions League. Tuy nhiên, với phát biểu đầy quyết tâm trước cuộc chạm trán, Man City sẽ không nhân nhượng.
Tỷ lệ châu Á: Man City chấp hòa (0: 1/2)
Tài xỉu: 2 1/2
Dự đoán: Man City thắng 2-1
Đội hình dự kiến
Đội hình dự kiến
T.A (Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Tiến Linh tiếp tục ghi bàn trước khi lên đội tuyển Việt Nam

Tiến Linh tiếp tục ghi bàn trước khi lên đội tuyển Việt Nam

Trong trận gặp đội Long An ở vòng 16 đội Cúp Quốc gia diễn ra tối qua (13.3), tiền đạo Tiến Linh đã chứng tỏ mình dần lấy cảm giác săn bàn khi ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB Bình Dương ở cuối hiệp 2 (kết quả chung cuộc CLB Bình Dương giành chiến thắng 3-1 trước CLB Long An).
Tuấn Anh và giấc mơ dang dở của bầu Đức

Tuấn Anh và giấc mơ dang dở của bầu Đức

(GLO)- Cuối cùng tiền vệ hào hoa Nguyễn Tuấn Anh cũng rời đội bóng Phố núi để tìm bến đỗ mới. Đây không đơn thuần là một cuộc chuyển nhượng cầu thủ chuyên nghiệp mà còn là cái kết cho một thế hệ vàng mang bao kỳ vọng của bầu Đức.