Hạ Tottenham, HLV Mourinho tiết lộ tin nhắn đặc biệt từ sếp M.U

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trước khi bước vào trận bán kết FA Cup với Tottenham, HLV Jose Mourinho đã bất ngờ nhận được tin nhắn từ phó Chủ tịch Ed Woodward. Chính tin nhắn này càng giúp 'Người đặc biệt' quyết tâm hơn trong việc giành vé vào chung kết.

 HLV Mourinho cùng M.U giành vé vào chung kết FA Cup.
HLV Mourinho cùng M.U giành vé vào chung kết FA Cup.



Tối 21-4, M.U có trận đấu bán kết FA Cup với Tottenham trên sân Wembley. Sân Wembley vốn là sân nhà của Tottenham ở mùa giải năm nay, vậy nên họ đương nhiên chiếm nhiều lợi thế. Không nhạc nhiên khi Tottenham nhập cuộc hưng phấn, dồn ép M.U và sớm có bàn vượt lên dẫn trước do công của Dele Alli. Tuy nhiên sau đó, M.U đã xốc lại đội hình và có liên tiếp 2 bàn thắng công của Alexis Sanchez và Ander Herrera để có chiến thắng chung cuộc 2-1, qua đó giành vé vào chơi chung kết. Đối thủ ở chung kết của M.U sẽ là Chelsea hoặc Southampton.

Cần biết rằng, sau khi không thể chinh phục chức vô địch Premier League và Champions League, đồng thời bị loại sớm tại League Cup, M.U chỉ cơ hội cứu vãn mùa giải trắng tay ở FA Cup. Vậy nên, HLV Mourinho đã chịu sức ép không nhỏ trước trận đấu với Tottenham. Thậm chí, trước trận đấu này, “Người đặc biệt” còn nhận tin nhắn từ phó Chủ tịch Ed Woodward. Nội dung tin nhắn, Ed Woodward muốn giảm sức ép cho Mourinho, nhưng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này thừa hiểu, một mùa giải trắng tay sẽ khiến ông bị mất điểm rất nhiều và ví thế càng quyết tâm cùng các học trò có chiến thắng trước Tottenham.

“Buổi sáng trước trận đấu, tôi đã nhận được tin nhắn của sếp Ed Woodward. Ông ấy nói rằng: ‘Tôi tin rằng M.U sẽ giành chiến thắng nhưng nếu chúng tôi không làm được điều đó thì đây vẫn là mùa giải tốt. Toàn đội đã thể hiện sự chuyên nghiệp và mọi người vẫn đang đi đúng hướng’. Tin nhắn này càng giúp tôi có thêm động lực để cùng đội giành chiến thắng”, HLV Mourinho tiết lộ.

“Chúng tôi đã lọt vào trận chung kết FA Cup. Đó là thành tích tốt. Dù vậy, chúng tôi cũng phải tập trung giành 6 điểm để giành vị trí thứ 2 Premier League”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói thêm.

Lâm Văn (TPO)

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.