Đánh bại M.U, Manchester City vô địch lượt đi sớm ba vòng đấu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Manchester City tiếp tục thể hiện sức mạnh khủng khiếp ở Premier League mùa này bằng chiến thắng 2-1 trước Manchester United ở trận cầu tâm điểm vòng 16 tại Old Trafford.
 

Manchester City hạ gục M.U tại Old Trafford.
Manchester City hạ gục M.U tại Old Trafford.

David Silva và Nicolas Otamendi đã thay nhau lập công theo một kịch bản khá giống nhau sau những sai lầm đáng trách của Romelu Lukaku bên phía đội chủ nhà.

Trong khi đó, bàn thắng của Quỷ đỏ được thực hiện bởi Marcus Rashford cũng xuất phát từ pha đá hụt bóng của Fabian Delph.

 

Silva mở đầu chiến thắng cho Man City sau sai lầm của Lukaku.
Silva mở đầu chiến thắng cho Man City sau sai lầm của Lukaku.

Với chiến thắng này, đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola đã nối dài mạch chiến thắng của mình tại Premier League mùa này lên con số 14.

Manchester City xây chắc ngôi đầu với 46 điểm, bỏ xa đội xếp nhì bảng là Manchester United đến 11 điểm.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc đội chủ sân Etihad đã chính thức giành chức vô địch lượt đi Premier League sớm ba vòng đấu, và có ưu thế rất lớn trong cuộc đua đến ngôi vương mùa giải năm nay.

 

Rashford ghi bàn cho Quỷ đỏ.
Rashford ghi bàn cho Quỷ đỏ.

Cũng ở loạt trận đêm qua, Arsenal đã phải rất vất vả mới cầm hòa 1-1 trong chuyến làm khách trên sân của Southampton nhờ pha lập công muộn của Olivier Giroud.

Trong khi đó, Liverpool và Everton cầm chân nhau 1-1 ở trận derby vùng Merseyside. Mohamed Salah mở tỷ số cho The Kop ở phút 42, trong khi Wayne Rooney đã không mắc sai lầm nào để gỡ hòa 1-1 từ chấm 11 ở phút 77.

Đỗ Huy/TTXVN

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.