Thắng đậm Austria Wien, Milan đoạt vé đi tiếp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Rạng sáng 24-11 (giờ VN), AC Milan đã đoạt vé vào vòng đấu loại trực tiếp Europa League sau chiến thắng hủy diệt 5-1 trước Austria Wien (Áo) trên sân nhà ở lượt trận thứ 5 bảng D.
Các cầu thủ AC Milan ăn mừng bàn thắng vào lưới Austria Wien.
Các cầu thủ AC Milan ăn mừng bàn thắng vào lưới Austria Wien.
Dù đến làm khách trên sân của AC Milan nhưng Austria Wien đã gây bất ngờ khi có được bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ công của Christoph Monschein ở phút 21.
Tuy nhiên, đây cũng là tất cả những gì Austria Wien làm được trong trận này bởi những phút sau đó họ phải hứng chịu những đợt hãm thành liên tục từ phía AC Milan và phải nhận liên tiếp 5 bàn thua. Ricardo Rodriguez (phút 21), Andre Silva (phút 36, 70), Patrick Cutrone (phút 42, 90) là những người đã ghi bàn mang về chiến thắng cho AC Milan.
Thắng trận này, AC Milan giành quyền loạt vào vòng loại trực tiếp Europa League với vị trí nhất bảng D. Sau 5 lượt trận, nửa đỏ thành Milan có trong tay 11 điểm hơn đội nhì bảng AEK Athens (Hi Lạp) đến 4 điểm. Quan trọng hơn, chiến thắng này giúp Milan lấy lại sự tự tin để vượt qua khủng hoảng.
Ở trận đấu đáng chú ý khác, Arsenal đã để thua đội bóng Đức Colone 0-1 trên sân khách. Tuy thất bại nhưng Arsenal vẫn chắc chắn giành được ngôi đầu bảng H bởi ở trận đấu còn lại, hai đối thủ xếp sau là BATE Borisov và FK Crvena Zvezda cùng chia điểm (hòa 0-0).
Các đội giành quyền đi tiếp vào vòng 32 đội Europa League: Arsenal, Atalanta, Braga, Dynamo Kyiv, FCSB, Lazio, Lyon, Milan, Nice, Östersund, Partizan, Plzeň, Real Sociedad, Salzburg, Villarreal, Zenit.
Hoài Dư (TTO)

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.
Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.