HLV Ventura: "Tuyển Ý sẽ có mặt ở World Cup 2018"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Phát biểu trước thềm trận lượt đi vòng play-off, HLV Gian Piero Ventura tự tin cho biết tuyển Ý sẽ vượt qua Thụy Điển để đoạt vé tham dự VCK World Cup 2018.

 HLV Ventura tự tin Ý sẽ vượt qua Thụy Điển để có mặt ở VCK World Cup 2018. Ảnh: REUTERS
HLV Ventura tự tin Ý sẽ vượt qua Thụy Điển để có mặt ở VCK World Cup 2018. Ảnh: REUTERS

Ý và Thụy Điển được xem là cặp đấu hấp dẫn nhất ở vòng play-off tranh vé dự World Cup 2018. Dù được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước Thụy Điển nhưng HLV Ventura tỏ ra rất tự tin về cơ hội giành chiến thắng của tuyển Ý.

Hãng tin Reuters trích lời HLV Ventura: “Đây là thời điểm quan trọng đối với tôi và sự nghiệp của tôi, cũng như với tất cả các cầu thủ. Tham dự World Cup là ước mơ với tất cả các cầu thủ, cả những cầu thủ trẻ và những người đã thành danh”.

HLV Ventura nói tiếp: “Tôi đang ở trong tâm trạng thoải mái, bởi tôi nhìn thấy rõ quyết tâm của các cầu thủ. Đây là một thử thách lớn nhưng tuyển Ý luôn biết cách đoàn kết để vượt qua những thử thách như thế này”.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc tuyển Ý không có mặt ở World Cup. Các cổ động viên Ý chưa bao giờ làm chúng tôi thất vọng và chúng tôi cũng sẽ không để họ thất vọng. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ và tôi tin Ý sẽ có mặt ở World Cup 2018”, HLV Ventura cho biết thêm.

Lần gần đây nhất tuyển Ý vắng mặt tại World Cup là vào năm 1958. Tuyển Ý sẽ đến làm khách trên sân Thụy Điển trong trận lượt đi vòng play-off vào ngày 11-11 (giờ VN) và ba ngày sau hai đội sẽ gặp nhau trong trận lượt về tại sân San Siro.

H.Lam (TTO)

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.