Hạ Dominic Thiem, Goffin vào bán kết ATP Finals

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tay vợt người Bỉ, David Goffin đã đoạt vé cuối vào bán kết Giải quần vợt ATP Finals 2017 đang diễn ra ở London (Anh) khi đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp Dominic Thiem (Áo) ở trận đấu cuối bảng Pete Sampras vào đêm 17-11.

Gpffin ăn mừng chiến thắng trước Dominic Thiem. Ảnh: REUTERS
Gpffin ăn mừng chiến thắng trước Dominic Thiem. Ảnh: REUTERS



Trận này, Dominic Thiem đã khởi đầu rất tốt khi sớm vươn lên dẫn trước Goffin 3-0. Tuy nhiên, sau đó tay vợt người Áo lại thi đấu thiếu tập trung và mắc nhiều lỗi đánh bóng hỏng, tạo cơ hội cho Goffin quân bình tỉ số rồi vượt qua giành chiến thắng 6-4 ở ván đầu tiên.

Thất bại ở ván 1 đã ảnh hưởng lớn đến tinh thần thi đấu của Dominic Thiem. Tay vợt người Áo sau đó tiếp tục chơi sa sút và để thua chóng vánh Goffin 1-6 trong ván 2, khép lại cuộc hành trình tại ATP Finals 2017.


 

Nỗi thất vọng của Dominic Thiem sau trận thua Goffin. Ảnh: REUTERS
Nỗi thất vọng của Dominic Thiem sau trận thua Goffin. Ảnh: REUTERS



Sau trận đấu, Dominic Thiem cho biết: “Tôi rất thất vọng về những gì mình đã thể hiện tối nay (17-11). Tôi đã bỏ lỡ cơ hội tốt để lọt vào bán kết. Nhưng dù sao cũng xin chúc mừng Goffin, anh ấy đã có một trận đấu xuất sắc”.

Ở trận đấu còn lại, Grigor Dimitrov (Bulgaria) đã duy trì chuỗi trận toàn thắng ở vòng bảng khi đánh bại Pablo Carreno (Tây Ban Nha) sau 2 ván với cùng tỉ số 6-1. Tại bán kết, Dimitrov sẽ gặp Jack Sock (Mỹ), còn David Goffin sẽ đối đầu với ứng cử viên số 1, Roger Federer (Thụy Sĩ).

T.Vĩ (TTO)

Có thể bạn quan tâm