Tân binh Jese "khai hỏa", Stoke City quật ngã Arsenal

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Khuya 19-8, tiền đạo Jese Rodriguez đã “nổ súng” ngay trong trận ra mắt, góp công giúp Stoke City đá bại Arsenal 1-0 trên sân Bet365 ở lượt trận thứ 2 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) mùa bóng 2017-2018.

Niềm vui của Jese sau khi ghi bàn cho Stoke City. Ảnh: REUTERS
Niềm vui của Jese sau khi ghi bàn cho Stoke City. Ảnh: REUTERS



Jese Rodriguez mới gia nhập Stoke City hôm 16-8 theo hợp đồng cho mượn từ Paris Saint-Germain. Và ngay ở trận ra mắt đội bóng mới, cựu tiền đạo Real Madrid đã tỏa sáng với một bàn thắng đẹp mắt.

Phút 47, từ pha lên bóng nhanh ở trung lộ, Jese đẩy bóng cho Saido Berahino rồi sau nhập vòng cấm đón đường chọc khe của tiền đạo này tung cú dứt điểm hạ gục thủ môn Petr Cech, đưa Stoke City vượt lên dẫn trước 1-0.

Trước khi Jese ghi bàn, Arsenal là đội chơi tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành thủ môn Jack Butland. Tuy nhiên, do nôn nóng nên các học trò HLV Arsene Wenger đã liên tục dứt điểm hỏng ăn ở tình huống quyết định, khiến Arsenal không thể có bàn thắng.


 

Một tình huống bỏ lỡ cơ hội của Welbeck (Arsenal, áo đen). Ảnh: REUTERS
Một tình huống bỏ lỡ cơ hội của Welbeck (Arsenal, áo đen). Ảnh: REUTERS



Sau khi bị dẫn bàn, Arsenal gia tăng sức ép và Olivier Giroud, Theo Walcott, Alex Iwobi đã lần lượt được tung vào sân để tăng cường cho hàng tấn công. Tuy nhiên, với những pha lên bóng chậm và thiếu yếu tố bất ngờ từ hai cánh, Arsenal đã không vượt qua được hàng phòng ngự số đông và thi đấu lăn xả của Stoke City.

Bất lực trong việc xuyên phá hàng phòng ngự Stoke City, Arsenal đành chấp nhập rời sân tay trắng.

Đây là thất bại đầu tiên của “pháo thủ” ở mùa giải 2017-2018. Với thất bại này, HLV Wenger cho thấy ông còn rất nhiều việc phải làm để giúp Arsenal đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch với các đối thủ: Manchester United, Manchester City, Chelsea và Liverpool.

H.Lam (Tuoitre)

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.