M.U ký hợp đồng 3 năm với Matic

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đêm 31-8, CLB Manchester United (M.U) đã kích nổ “quả bom tấn” thứ ba trong mùa hè khi bỏ ra 40 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Nemanja Matic từ Chelsea.

 
Matic đã kí hợp đồng 3 năm với M.U. Ảnh: Manchester United
Matic đã ký hợp đồng 3 năm với M.U. Ảnh: Manchester United


Nemanja Matic, 28 tuổi là mục tiêu được HLV Jose Mourinho theo đuổi từ lâu. Lẽ ra thương vụ này đã được hoàn tất vào cuối tháng 6 vừa qua sau khi Chelsea chiêu mộ thành công ngôi sao mới nổi Tiemoue Bakayoko từ Monaco. Tuy nhiên, do M.U bất ngờ “cướp” Romelu Lukaku từ Chelsea nên vụ chuyển nhượng đã bị đình lại trong suốt thời gian qua.

Phát biểu trước giới truyền thông sau khi hoàn tất hợp đồng với M.U, Matic cho biết: “Tôi rất vui khi được góp mặt trong đội hình Manchester United. Tôi rất hạnh phúc khi được làm việc với HLV Jose Mourinho lần nữa.

Tôi rất thích thời gian của tôi tại Chelsea và tôi muốn cám ơn câu lạc bộ, người hâm mộ vì đã hỗ trợ cho tôi trong suốt thời gian qua. Hiện tôi đang rất háo hức muốn được gặp mặt và tập luyện cùng các đồng đội mới”.

Trong khi đó, HLV Joes Mourinho nhận xét “Matic là một cầu thủ hội tụ mọi yếu tố Manchester United đang cần như sự trung thành, nhất quán và tham vọng”. HLV Mourinho chính là người đã đưa Matic trở lại Premier League vào tháng 1 năm 2014 khi bỏ ra 21 triệu bảng để chiêu mộ anh từ Benfica.

Hợp đồng của Mtic với M.U có thời hạn 3 năm. Đây là tân binh thứ na của M.U trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau trung vệ Victor Lindelof (từ Benfica) và tiền đạo Romelu Lukaku (Everton).

H.Lam (Tuoitre)

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.