Chật vật thắng Leicester, MU trở lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Giành chiến thắng 2-0 nhờ công từ những cầu thủ dự bị, MU tiếp tục giữ ngôi đầu Ngoại hạng Anh với 9 điểm tối đa.

Sau 2 trận thắng đậm đà khi cùng ghi được 4 bàn thắng, các cầu thủ MU tự tin cao độ khi đón tiếp đội khách Leicester City tại Old Trafford. Tuy vậy, Leicester luôn là đội bóng khó chịu mỗi khi bị đánh giá là cửa dưới và MU biết điều đó.

Nhập cuộc không quá áp đảo nhưng MU nhanh chóng chiếm thế chủ động. Tuy nhiên, Leicester mới là đội có cú sút đầu tiên. Matty James, một cựu Quỷ đỏ sút bóng từ xa khá căng nhưng De Gea không phải làm việc khi bóng đã đi ra ngoài.


 



MU không có quá nhiều cơ hội trong hiệp 1, nhưng họ cũng có thể làm khung thành Leicester chao đảo. Phút 17, Lukaku dứt điểm không thành công nhưng sau đó Mata đã đưa bóng vào lưới Leicester. Rất tiếc khi trọng tài không công nhận vì lỗi việt vị.

Ba phút sau, pha dứt điểm kỹ thuật của Mata khiến Schmeichel gặp vất vả nhưng chưa đủ để mang về bàn thắng cho Quỷ đỏ. Hiệp 1 kết thúc với kết quả hòa dù Pogba cũng đã rất nỗ lực dứt điểm trong một vài tình huống.

Bước sang hiệp 2, MU tiếp tục thi đấu khá bế tắc thì bất ngờ được hưởng 11m. Phút 52, Simpson, một cầu thủ cũ của MU để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tuy nhiên, cú sút vô cùng mạnh mẽ của Lukaku lại bị Schmeichel xuất thần cản phá.

Đến lúc này, Quỷ đỏ bắt đầu có dấu hiệu của sự nóng vội. Khi đó, HLV Mourinho tung Rashford, Lingard và Fellaini nhằm tìm kiếm bàn thắng.

Và chỉ 3 phút sau khi được vào sân, Rashford đã mở tỷ số cho MU sau pha dứt điểm một chạm trong vòng cấm đối phương. Tới phút 81, tới lượt Fellaini lên tiếng khi Lingard tạt bóng tầm thấp giúp cầu thủ người bị chỉ cần chạm nhẹ vào bóng cũng đủ để ghi bàn thắng thứ 2 cho MU.

Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. MU có 9 điểm tối đa sau 3 lượt trận và tiếp tục giữ ngôi đầu bảng.

Đội hình ra sân

MUN: De Gea, Bailly, Jones, Valencia, Blind, Matic, Pogba, Mata, Mkhitaryan, 11 Martial, Lukaku

LEI: Schmeichel, Simpson, Morgan (c), Maguire, Fuchs, Mahrez, Ndidi, James, Albrighton, Okazaki, Vardy.

Theo thethao247

Có thể bạn quan tâm

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.