Neymar đồng ý hợp đồng 5 năm với PSG

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Theo truyền thông Pháp, tiền đạo người Brazil Neymar đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với CLB Paris St-Germain (PSG). Trị giá hợp đồng là 197 triệu bảng Anh (khoảng 222 triệu euro).

Neymar đang trên đường gia nhập PSG. Ảnh: REUTERS
Neymar đang trên đường gia nhập PSG. Ảnh: REUTERS



Tương lai của Neymar đang là đề tài “hot” trên thị trường chuyển nhượng. Neymar cảm thấy không hạnh phúc tại sân Nou Cam và muốn ra đi. Ngay lập tức PSG nhảy vào cuộc và hiện đội bóng nhà giàu nước Pháp đang tiến rất gần đến việc sở hữu Neymar sau khi nâng giá hỏi mua ngôi sao Brazil lên con số kỷ lục 222 triệu euro.

Theo báo chí Pháp, nếu Barcelona đồng ý bán Neymar, vụ chuyển nhượng sẽ được hoàn tất trong tuần tới. Cũng theo truyền thông Pháp, nếu có được chữ kí của Neymar, PSG nhiều khả năng sẽ bán lại ngôi sao Angel di Maria cho Manchester United để giảm chi phí chuyển nhượng.

Trong khi đó, nếu mất Neymar vào tay PSG, Barcelona sẽ dùng số tiền bán ngôi sao người Brazil để chiêu mộ 1 trong 3 cầu thủ đang thi đấu tại Anh gồm: Philippe Coutinho (Liverpool), Eden Hazard (Chelsea) và Dele Alli (Tottenham) để thay thế.

* Ở một diễn biến khác, CLB Monaco đã khước từ lời hỏi mua thứ ba trị giá 45 triệu bảng của Arsenal với tiền vệ Thomas Lemar (Pháp). Theo HLV Leonardo Jardim, Monaco sẽ không bán Lemar với bất cứ giá nào sau khi đã mất nhiều trụ cột trong mùa hè năm nay.

Không những không mua được Lemar, Arsenal nhiều khả năng còn mất luôn trụ cột Alexis Sanchez vào tay đối thủ Manchester City (M.C). Theo nhật báo Telegraph (Anh), “Man xanh” đã đề nghị Sanchez mức lương hấp dẫn 320.000 bảng/tuần và ngôi sao người Chile đã đồng ý. Hiện hợp đồng của Sanchez với Arsenal chỉ còn 1 năm và nếu không bán ngôi sao người Chile trong kỳ chuyển nhượng năm nay, Arsenal sẽ mất trắng tiền vệ này vào mùa hè năm sau. 

H.Lam (Tuoitre)

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.
Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.