Bakayoko chính thức đến Chelsea, giá 40 triệu bảng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tiền vệ người Pháp - Tiemoue Bakayoko sẽ trở thành tân binh thứ ba của The Blues trong mùa Hè này, sau Caballero và Rudiger.

Chelsea đã chính thức có được chữ kí của tiền vệ Tiemoue Bakayoko với mức giá 40 triệu Bảng từ Monaco. Anh sẽ kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với CLB thành London.

Tiền vệ người Pháp đã hoàn thành khâu kiểm tra y tế của Chelsea vào hôm thứ Sáu vừa qua. Anh là mục tiêu hàng đầu của HLV Antonio Conte để củng cố hàng tiền vệ. Với sự có mặt của tân binh này, Nemanja Matic nhiều khả năng sẽ được phép rời Stamford Bridge.

 

 



Bakayoko vừa trở lại từ kỳ nghỉ Hè ở New York để hoàn thành các thủ tục chuyển nhượng. Tuy nhiên, tân binh của Chelsea nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong những trận đấu đầu tiên của mùa giải để điều trị dứt điểm chấn thương đầu gối.

Bakayoko là một trụ cột của Monaco trong mùa giải vừa qua. Cầu thủ 22 tuổi này có rất nhiều đóng góp cho thành tích vô địch Ligue 1 và lọt tới bán kết Champions League của CLB xứ Công Quốc.


 

 



Anh là tân binh thứ ba trong mùa Hè này của đoàn quân HLV Conte. Trước đó, họ đã đưa về Willy Caballero và Antonio Rudiger. Bakayoko sẽ mặc áo số 14 ở mùa giải tới.

Chelsea được cho là đang theo đuổi Alex Sandro, hậu vệ đang tỏa sáng trong màu áo Juventus. Ngoài ra, họ cũng tìm kiếm thêm một chân sút sau khi gạch tên Diego Costa ra khỏi kế hoạch cho mùa giải tới.

Theo Danviet/Goal/vn

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.