5 ứng viên vua phá lưới tại Confeds Cup

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Cúp Liên đoàn các châu lục 2017 diễn ra ở Nga hè này. Nhiều tiền đạo tài năng góp mặt tại Confeds Cup, trong đó nổi bật là chủ nhân của bốn Quả bóng vàng Ronaldo (Bồ Đào Nha).
 

Cristiano Ronaldo (ĐT Bồ Đào Nha): Anh thể hiện phong độ cao trong giai đoạn cuối mùa vừa qua. CR7 ghi 10 bàn từ vòng tứ kết đến trận chung kết Champions League. Không chỉ giúp Real bảo vệ Champions League, Cristiano Ronaldo còn đoạt danh hiệu vua phá lưới giải đấu này. Anh đặt mục tiêu giúp đội tuyển Bồ Đào Nha lên ngôi ở Confeds Cup 2017.
 

Timo Werner (ĐT Đức): Anh là bản hợp đồng thành công của câu lạc bộ RB Leipzig tại Bundesliga. Sau khi gia nhập đội bóng này theo hợp đồng trị giá 10 triệu euro vào năm 2016, anh ghi 21 bàn sau 31 trận ở giải vô địch quốc gia Đức mùa vừa qua. Timo Werner còn là một trong những tài năng trẻ được kỳ vọng thi đấu bùng nổ tại Confeds Cup 2017.
 

Javier Hernandez (ĐT Mexico): Anh thường thể hiện phong độ ấn tượng khi trở về khoác áo đội tuyển quốc gia. Chicharito ghi 47 bàn sau 92 trận thi đấu cho tuyển Mexico. Sau khi chơi không thực sự nổi bật trong đội hình câu lạc bộ Levrekusen (Đức) mùa vừa qua với 13 bàn sau 36 trận, anh nóng lòng muốn chứng tỏ khả năng tại Confeds Cup hè này.
 

Alexis Sanchez (ĐT Chile): Anh cùng đồng đội liên tiếp trải qua hai kỳ Copa America thành công khi đều giành chức vô địch. Đến với Confeds Cup 2017, đội tuyển Chile cũng được đánh giá cao nhờ sở hữu lực lượng mạnh. Trong đó, Sanchez là cầu thủ hàng đầu của đại diện đến từ Nam Mỹ. Mùa vừa qua, anh ghi 31 bàn sau 50 trận thi đấu cho câu lạc bộ Arsenal. Giới truyền thông Anh cho rằng Sanchez nhiều khả năng chia tay đội chủ sân Emirates hè này.
 

Fedor Smolov (ĐT Nga): Cùng bảng A với ĐT Bồ Đào Nha (đương kim vô địch châu Âu), ĐT Mexico (nhà vô địch CONCACAF 2015) và ĐT New Zealand (đương kim vô địch châu Đại Dương), chủ nhà Nga cần sự tỏa sáng của Smolov để tiến sâu tại Confeds Cup 2017. Sau khi chuyển đến câu lạc bộ Krasnodar năm 2015, tiền đạo 27 tuổi ghi 48 bàn sau 76 trận ở hai mùa gần đây. Do vậy, Fedor Smolov được đánh giá là một trong những chân sút đáng xem tại cúp Liên đoàn các châu lục diễn ra trên sân nhà hè này.

Theo zing

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.