Real Madrid - Valencia: Không có chỗ cho sai lầm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Real Madrid không được phép mắc sai lầm và đánh rơi điểm ở trận đấu với Valencia, bằng không họ sẽ tiếp tục lỗi hẹn với chức vô địch La Liga.
 

Real buộc phải giành chiến thắng trước Valencia.
Real buộc phải giành chiến thắng trước Valencia.

Thất bại 2-3 trước Barca ở vòng 33 khiến Real Madrid mất thế thượng phong trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga mùa giải năm nay. Hiện tại, sau 34 vòng đấu “Kền kền trắng” có cùng 78 điểm với Barca, nhưng xếp thứ 2 do thua chỉ số phụ.

Lịch thi đấu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong thời gian tới rất nặng và lợi thế duy nhất của đội bóng này là còn một trận đá bù với Celta Vigo. Tuy nhiên, khi chưa biết có thể giành trọn 3 điểm trước Celta Vigo hay không, Real Madrid cần phải thi đấu với trên 100% sức lực với các đối thủ trong chặng đường còn lại của La Liga.

Ở vòng 35, thầy trò HLV Zidane sẽ đối đầu với Valencia. Tất nhiên, đây là trận đấu mà Zizou và các học trò của mình không được phép mắc sai lầm. Bởi chỉ cần đánh rơi điểm số, họ nhiều khả năng sẽ bị Barca, đội gặp Espanyol ở vòng đấu này nới rộng khoảng cách.

Rất may cho Real Madrid là trận đấu này họ được chơi trên sân nhà Bernabeu. Tại thánh địa của mình, 9 năm qua “Kền kền trắng” duy trì thành tích bất bại trước “bầy dơi”. Lần gần nhất Real Madrid thua Valencia ở Bernabeu là thất bại 2-3 vào tháng 3 năm 2008.

 

Nani và các đồng đội ở Valencia đang có phong độ không tốt.
Nani và các đồng đội ở Valencia đang có phong độ không tốt.

Ngoài ra, Los Blancos cũng có phong độ cao hơn đối thủ. Nếu như ở 3 trận đấu gần nhất tại La Liga, Valencia không biết mùi chiến thắng (thua 2, hòa 1) thì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lại thắng 2 và thua 1.

Về mặt lực lượng, đội khách Valencia không có đội hình mạnh nhất. Theo đó, Rodrigo Moreno, Aymen Abdennour, João Cancelo và Simone Zaza không thể ra sân vì chấn thương và thẻ phạt.

Bên phía đội chủ nhà Real Madrid, HLV Zidane chưa thể sử dụng Bale và Pepe vì những chấn thương khác nhau. Trong khi đó, khả năng ra sân của hậu vệ trái Fábio Coentrão vẫn để ngỏ.

Rõ ràng, Real Madrid đang có quá nhiều lợi thế trong tay ở cuộc đọ sức với Valencia. Đây là cơ hội tuyệt vời để “Kền kền trắng” giành trọn 3 điểm, qua đó tiếp tục đua song mã với Barca tới ngôi vô địch.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.