Đội hình tiêu biểu vòng 34 Premier League: Gọi tên Martial

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Với màn trình diễn tuyệt vời trong trận đấu với Burnley, Martial đã góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 34 Premier League.

Thủ môn

Eldin Jakupovic (Hull City): Dù chơi thiếu người từ phút 25 nhưng Hull City vẫn xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Watford. Trong đó, thủ thành Eldin Pakupovic đã góp công lớn trong chiến tích này với hàng loạt pha cản phá ấn tượng.

 

1
Eldin Jakupovic là người hùng của Hull City trong trận đấu với Watford


Hậu vệ

Adam Smith (Bournemouth): Hậu vệ cánh phải của Bournemouth đóng góp khá nhiều ở mặt trận tấn công, khi thực hiện gần 97% đường chuyền chính xác. Điều đó góp công giúp Bournemouth vùi dập Middlesbrough với tỷ số 4-0.

James Collins (West Ham): Trung vệ của West Ham đã rực sáng khi có tới 5 pha đánh chặn, 8 lần giải nguy cho đội nhà trong trận hòa với tỷ số 0-0 trước Everton.

Daley Blind (Man Utd): Trong vai trò thay thế Rojo, Blind đã chơi tốt khi có 5 pha đánh chặn, 7 lần giải nguy thành công trong trận đấu với Burnley, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào trên sân.

Charlie Daniels (Bournemouth): Ngoài việc phòng ngự tốt, Charlie Daniels còn đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 4-0 của Bournemouth trước Middlesbrough.

 

Cabaye thi đấu nổi bật trước Liverpool
Cabaye thi đấu nổi bật trước Liverpool


Tiền vệ

Yohan Cabaye (Crystal Palace): Cabaye thi đấu nổi bật trong trận đấu với Liverpool. Cầu thủ này đã tạo ra 4 cơ hội, trong đó 1 đường chuyền được Benteke chuyển hóa thành bàn thắng cho Crystal Palace.

Marc Pugh (Bournemouth): Với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn, Marc Pugh là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu giữa Bournemouth và Middlesbrough.

Tom Carroll (Swansea): Cầu thủ trẻ này đã giúp Swansea có thế trận áp đảo trước Stoke City. Thống kê chỉ ra rằng, hơn 50% số đường chuyền của Tom Caroll được thực hiện bên phần sân của Stoke City.

 

3
Anthony Martial rực sáng giúp MU vượt qua Burnley


Tiền đạo

Anthony Martial (Man Utd): Trong lần hiếm hoi được sử dụng trong vai trò tiền đạo cắm, Martial đã chơi tốt. Cầu thủ này chính là tác giả của bàn thắng khai thông bế tắc cho MU sau pha phản công mẫu mực. Ngoài ra, Martial còn có 2 lần kiến tạo cơ hội ở trận đấu này.

Diego Costa (Chelsea): Sau 5 trận tịt ngòi, Diego Costa đã giải hạn ở trận đấu với Southampton khi lập cú đúp, góp công lớn giúp Chelsea giành chiến thắng với tỷ số 4-2.

Christian Benteke (Crystal Palace): Trong ngày gặp lại CLB cũ Liverpool, Benteke đã rực sáng khi đóng góp cả 2 bàn thắng, mang về chiến thắng 2-1 cho Crystal Palace.

Theo Dantri

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.