Podolski đến Nhật Bản thi đấu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngày 2-3, tiền vệ người Đức Lukas Podolski xác nhận, anh sẽ gia nhập CLB Vissel Kobe (đang thi đấu tại J-League) sau khi rời đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray vào cuối mùa bóng năm nay.

 Tiền vệ Lukas Podolski sẽ gia nhập Vissel Kobe vào cuối mùa. Ảnh: GETTY IMAGES
Tiền vệ Lukas Podolski sẽ gia nhập Vissel Kobe vào cuối mùa. Ảnh: GETTY IMAGES


Chi tiết hợp đồng giữa 2 bên không được công bố nhưng theo truyền thông Nhật Bản, Podolski gia nhập Vissel Kobe trong bảng hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức giá 15 triệu USD.

Việc Podolski quyết định đến Nhật Bản được xem là bất ngờ bởi xu hướng hiện tại của các cầu thủ hàng đầu thế giới đã qua thời kỳ đỉnh cao là “dưỡng già” tại Trung Quốc.

Podolski (31 tuổi) khởi đầu sự nghiệp cầu thủ tại FC Köln vào năm 2003. Sau đó, anh lần lượt chuyển đến thi đấu cho Bayern Munich, Arsenal, Inter Milan rồi Galatasaray. Thành công đáng nhớ nhất của Podolski chính là cùng đội tuyển Đức đoạt chức vô địch World Cup 2014 tại Brazil.

Theo Tuoitre

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.