Nadal vất vả vào vòng 4 Miami Master 2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sáng 27-3 (giờ VN), hạt giống số 5 người Tây Ban Nha Rafael Nadal đã lội ngược dòng đánh bại hạt giống số 26 người Đức Philipp Kohlschreiber 2-1 (0-6, 6-2, 6-3) ở vòng 3 Giải quần vợt Miami Master (Mỹ) 2017.

Nadal trong trận thắng  Philipp Kohlschreiber. Ảnh: REUTERS
Nadal trong trận thắng Philipp Kohlschreiber. Ảnh: REUTERS


Trận này, Nadal nhập cuộc không tốt và để thua trắng khó tin 0-6 trước Kohlschreiber trong ván đấu đầu tiên. Tuy nhiên, tay vợt người Tây Ban Nha chơi quật khởi ở 2 ván tiếp theo và giành chiến thắng với các tỉ số 6-2 và 6-3.  

Cũng phải rất vất vả mới có thể giành quyền đi tiếp như Nadal là hạt giống số 2 người Nhật Kei Nishikori. Anh mất đến ba ván đấu để buộc hạt giống số 25 người Tây Ban Nha Fernando Verdasco gác vợt với chiến thắng 2-1 (7-6, 6-7, 6-1).

Tiếc nuối lớn nhất ở vòng 3 đơn nam chính là việc hạt giống số 3 người Canada Milos Raonic phải tuyên bố rút lui trước trận đấu với Jared Donaldson (Mỹ) vì chấn thương.

Ở nội dung đơn nữ, hầu hết các tay vợt tên tuổi như Angelique Kerber (hạt giống 1, Đức), Svetlana Kuznetsova (hạt giống số 7, Nga), Johanna Konta (hạt giống số 10, Anh) hay Venus Williams (hạt giống số 11, Mỹ)... đều giành quyền đi tiếp.

Theo Tuoitre

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.