Thắng đậm Leicester, MU phả hơi nóng vào top 4

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Lần thứ ba ở mùa giải năm nay, "Quỷ đỏ" khiến nhà vô địch Premier League phải ôm hận, quan trọng hơn, thầy trò Mourinho đã thu hẹp khoảng cách với top 4 xuống còn 2 điểm.
 

Sơ đồ chiến thuật 2 đội.
 

Ở trận đấu muộn vòng 24 Premier League, Man Utd có chuyến hành quân đến sân của nhà đương kim vô địch Leicester. Hành trang thầy trò Mourinho mang đến King Power là chiến thắng hủy diệt 4-1 ở trận lượt đi.
 

Trận đấu diễn ra với tiết tấu nhanh ngay sau tiếng còi khai cuộc. Liên tiếp là những pha phạm lỗi của cầu thủ đôi bên.
 

Đội khách MU sở hữu hàng loạt cơ hội ngon ăn nhưng đều trôi qua trước mũi giày của Marcus Rashford và Paul Pogba.
 

Ba phút trước khi bước vào giờ nghỉ, Mkhitaryan có pha chạm bóng tinh quái biến Robert Huth thành gã hề ở giữa sân, mở tốc vượt qua Wes Morgan trước khi dứt điểm lạnh lùng hạ gục nốt thủ thành Kasper Schmeichel mở tỷ số cho "Quỷ đỏ".
 

Tiền vệ người Armenia ăn mừng pha lập công thứ ba ở mùa giải năm nay.
 

Chỉ 2 phút sau, đến lượt Ibrahimovic ghi tên lên bảng tỷ số với một cú dứt điểm điệu đà sau đường nhả tuyến hai của Antonio Valencia bên cánh phải.
 

Zlatan có bàn thắng thứ 15 tại Premier League và thứ 20 trên mọi đấu trường trong màu áo MU. Đây cũng là mùa giải thứ 10 liên tiếp, tiền đạo người Thụy Điển sở hữu số bàn thắng từ 20 trở lên.
 

Tiếp đà thăng hoa, đội khách có bàn nâng tỷ số lên 3-0 ở ngay đầu hiệp 2 sau pha phối hợp tinh tế giữa Henrikh Mkhitaryan và Juan Mata. Đường chọc khe của "Micky" được đồng đội người Tây Ban Nha tận dụng một cách triệt để.

 

Sau khi bị truyền thông Anh giễu nhại là "chân gỗ", hàng công MU ngay lập tức đáp trả bằng màn trình diễn tưng bừng trước nhà đương kim vô địch Premier League.

 

HLV Claudio Ranieri chết lặng khi chứng kiến các học trò sụp đổ. Cánh cửa xuống hạng đang ở gần "The Foxes" hơn bao giờ hết.
 

Tỷ số suýt được nâng lên 4-0 cho đội khách nếu Juan Mata dứt điểm quyết đoán hơn trong tình huống đối mặt Kasper Schmeichel ở phút 62.

 

Leicester dường như cũng buông xuôi khi bị dẫn với cách biệt 3 bàn. Jamie Vardy cùng đồng đội thi đấu vật vờ trong những phút còn lại và không thể có nổi dù chỉ là bàn thắng danh dự.
 

Man Utd tiếp tục duy trì mạch 15 trận bất bại ở giải quốc nội, quan trọng hơn, khoảng cách giữa họ với nhóm dự cúp châu Âu đã được thu hẹp xuống còn 2 điểm.

 

Kết quả vòng 24 Premier League.
 

Cuộc đua vào top 4 đang diễn ra vô cùng hấp dẫn.
 

Theo news.zing.vn (Ảnh: Reuters)

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.