Hậu vệ Ivanovic rời Chelsea, gia nhập Zenit

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chiều 1-2 (giờ VN), đội bóng Nga Zenit đã thông báo ký hợp đồng 2 năm rưỡi với hậu vệ người Serbia Branislav Ivanovic từ Chelsea.

Ivanovic chia tay Chelsea sau 9 năm gắn bó. Ảnh: GOAL.COM
Ivanovic chia tay Chelsea sau 9 năm gắn bó. Ảnh: GOAL.COM


Dù còn hợp đồng với Chelsea đến hết mùa bóng năm nay nhưng Ivanovic (32) đã quyết định sớm chia tay đội bóng thành London sau khi không được HLV Antonio Conte trọng dụng.

Ivanovic gia nhập Chelsea năm 2008 từ CLB Lokomotiv Moscow (Nga) và nhanh chóng trở thành trụ cột của The Blues. Trong 9 năm khoác áo Chelsea, hậu vệ người Serbia cùng CLB này đoạt 2 chức vô địch Giải ngoại hạng Anh (Premier League), 3 Cúp FA, 1 Champions League và 1 Europa League.

Phát biểu sau khi chuyển đến thi đấu cho Zenit, Ivanovic cho biết, anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc và có thể chơi bóng đỉnh cao thêm nhiều mùa bóng nữa. Báo điện tử Goal.com dẫn lời Ivanovic: “Tôi đã từng hi vọng có thể trở lại Nga và chơi bóng ở đây. Tôi vẫn còn nguyên động lực ra sân và có thể chơi bóng đỉnh cao thêm nhiều năm nữa. Tôi rất vui mừng khi đến Zenit và cầu mong mọi thứ ở đây sẽ diễn ra suôn sẻ”.

Theo Tuoitre

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.
Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.