Hạ gục Hull, Arsenal giữ vững vị trí top 4 Premier League

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Cú đúp của Alexis Sanchez giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0 trước Hull và giữ vững vị trí trong top 4 Premier League.
 

Trận đấu giữa Arsenal và Hull diễn ra rất quyết liệt.
Trận đấu giữa Arsenal và Hull diễn ra rất quyết liệt.

Cả Arsenal và Hull đều đang khát điểm, nên chẳng hề ngạc nhiên khi trận đấu trên sân Emirates diễn ra quyết liệt ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đôi bên nhanh chóng đẩy nhanh tốc độ và liên tiếp tạo ra những tình huống ăn miếng trả miếng.

Tuy nhiên, việc liên tục chơi ở tốc độ cao khiến hàng phòng ngự Hull dần lộ ra những khoảng trống để các mũi nhọn Arsenal khai thác. Thậm chí, nếu Alexis Sanchez dứt điểm chính xác hơn, đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số ngay phút 16.

Phải đến phút 34, “Pháo thủ” mới khai thông thế bế tắc, khi Alexis Sanchez ghi bàn trong pha bóng lộn xộn trước khung thành Hull. Đây là tình huống mà bóng đã chạm tay tiền đạo người Chile trước khi đi vào lưới, nhưng các trọng tài không thổi phạt.

 

Tình huống ghi bàn bằng tay của Alexis Sanchez là bước ngoặt ở trận này.
Tình huống ghi bàn bằng tay của Alexis Sanchez là bước ngoặt ở trận này.

Lợi thế dẫn trước khiến Arsenal chơi có phần chùng xuống trong hiệp 2, giúp Hull có dịp vùng lên. Bên cạnh đó, HLV Marco Silva cũng quyết định thực hiện những điều chỉnh để giúp đội khách cải thiện mặt trận tấn công.

Dẫu vậy, bản lĩnh của Petr Cech đã giúp Arsenal đứng vững, trước khi tung ra đòn “hồi mã thương” để định đoạt trận đấu. Phút 90, đội chủ nhà được hưởng phạt đền, sau khi Clucas cố tình dùng tay cản phá cú đánh đầu của Lucas Perez, ngay trên vạch vôi.

Từ chấm 11 mét, Alexis Sanchez dễ dàng đánh bại thủ thành Hull, ấn định chiến thắng 2-0 cho Arsenal. Kết quả này giúp “Pháo thủ” giữ vững vị trí trong top 4 Premier League và tạo đà tâm lý thuận lợi cho trận gặp Bayern Munich ở Champions League vào giữa tuần sau.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.
Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.