Chàng trai 17 tuổi cao 2,34 mét được làng thể thao săn đón

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Không chỉ lọt vào mắt xanh của các đội bóng NBA, Robert Bobroczky còn được nhiều câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng săn đón.

Sở hữu vẻ ngoài cao ráo, sáng sủa là ước mơ của biết bao người. Nhờ có chiều cao ấn tượng 2,34 mét khi mới tròn 17 tuổi, Robert Bobroczky chính là chàng trai vàng mà làng thể thao thế giới đang tìm kiếm.
 

Từ khi còn nhỏ, Robert đã cao hơn hẳn với các bạn đồng trang lứa.
Từ khi còn nhỏ, Robert đã cao hơn hẳn với các bạn đồng trang lứa.


Được biết, Robert sinh ra tại thành phố Arad, Romania. Khác với bạn bè đồng trang lứa, Robert lại may mắn sở hữu chiều cao vượt trội. Khi vừa tròn 12 tuổi, chàng trai người Romania đã cao khoảng 2,13 mét. Tới thời điểm hiện tại, chiều cao của anh đã chạm mốc 2,34 mét. Tuy nhiên, Robert chỉ nặng hơn 86kg.

Thực ra, cái tên Robert Bobroczky không còn quá mới mẻ với giới thể thao. Cách đây vài năm, chàng trai này đã trở thành mục tiêu săn đón của nhiều đội bóng NBA và các câu lạc bộ bóng đá danh tiếng như Real Madrid Baloncesto hay Barcelona Basquet. Cuối cùng, Robert đã quyết theo nghiệp bóng rổ giống như cha ruột của mình.

Nhằm giúp con trai theo đuổi giấc mơ, cả gia đình đã cùng Robert chuyển tới Mỹ để anh được đào tạo trong môi trường tốt nhất. Bên cạnh đó, họ cũng tham khảo nhiều chuyên gia dinh dưỡng để giúp Robert cải thiện cân nặng và có chế độ tập luyện hợp lý. Hy vọng rằng trong tương lai, chàng trai này sẽ trở thành một vận động viên tài năng.

 

Tính tới thời điểm hiện tại, anh đã cao tới 2,34 mét.
Tính tới thời điểm hiện tại, anh đã cao tới 2,34 mét.
Tuy nhiên, Robert chỉ nặng hơn 86kg mà thôi.
Tuy nhiên, Robert chỉ nặng hơn 86 kg mà thôi.
Dù vậy, anh vẫn được nhiều câu lạc bộ bóng đá và bóng rổ săn đón.
Dù vậy, anh vẫn được nhiều câu lạc bộ bóng đá và bóng rổ săn đón.

Theo ttvn.vn

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.