Bayern Munich đứt mạch 7 trận thắng liên tiếp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong trận đấu thuộc vòng 19 diễn ra tối 4-2, đội chủ sân Allianz Arena mở tỷ số từ rất sớm nhờ công của Lewandowski ở phút thứ 9, nhưng đội khách Schalke 04 cũng chỉ cần vỏn vẹn 4 phút để san bằng cách biệt, từ tình huống dứt điểm của Naldo.
Bayern (áo đỏ) bị Schalke 04 cầm hòa với tỉ số 1-1.
Bayern (áo đỏ) bị Schalke 04 cầm hòa với tỉ số 1-1.
Trong suốt 80 phút còn lại của trận đấu, không có thêm bàn thắng nào được ghi và Bayern Munich chấp nhận bị cầm chân ngay trên sân nhà, dù ở trận lượt đi họ từng giành chiến thắng 2-0 trên sân của Schalke 04.
Tuy nhiên, đội nhì bảng Leipzig lại không tận dụng được cơ hội này để rút ngắn khoảng cách điểm số khi nhận thất bại 0-1 trong chuyến làm khách của đối thủ Borussia Dortmund.
Để thủng lưới bàn duy nhất ở phút 35 sau pha dứt điểm của Aubameyang, Leipzig bị Bayern Munich nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm.
Các đội bóng còn lại trong tốp đầu đều giành chiến thắng khi Hertha Berlin đánh bại Ingolstadt nhờ pha lập công duy nhất của Genki Haraguchi ở ngay phút thứ hai, Hoffenheim thắng đậm Mainz 05 tới 4-0 trên sân nhà và FC Cologne có 3 điểm trọn vẹn trước Wolfsburg nhờ bàn thắng của Anthony Modeste từ chấm 11m, chỉ 10 phút trước khi hết giờ.
Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.
Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.