Atletico đặt một chân vào tứ kết Cúp nhà vua

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Rạng sáng 4-1, ở lượt đi vòng 16 đội Cúp nhà vua Tây Ban Nha, Atletico Madrid đã dễ dàng đá bại Las Palmas 2-0 trên sân khách với các bàn thắng của Koke và Antoine Griezmann.

Niềm vui của Antoine Griezmann (phải) sau khi nâng tỉ số lên 2-0 cho Atletico Madrid. Ảnh: Getty Images
Niềm vui của Antoine Griezmann (phải) sau khi nâng tỷ số lên 2-0 cho Atletico Madrid. Ảnh: Getty Images


Bị Real Madrid bỏ xa tại La Liga, Atletico Madrid đã chuyển hướng sang Cúp nhà vua. Vì thế, dù chỉ gặp một Las Palmas không quá mạnh nhưng HLV Diego Simeone vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất với đầy đủ các ngôi sao như: Antoine Griezmann, Koke, Kevin Gameiro…

Với đội hình toàn sao, Atletico Madrid đã làm chủ cuộc chơi hoàn toàn và dễ dàng có hai bàn thắng do công Koke (24’) và Antoine Griezmann (51’). Thắng trận này và cùng với việc được chơi trên sân nhà trong trận lượt về, Atletico Madrid xem như đã cầm chắc một vé vào tứ kết.  

Theo Tuoitre

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.