Ronaldo ghi bàn, Real vào chung kết FIFA Club World Cup 2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chiều tối 15-12, Real đã giành chiến thắng 2-0 trước America (Mexico) trong trận bán kết thứ 2 FIFA Club World Cup 2016 diễn ra tại Nhật Bản để đoạt vé đi tiếp. Hai cầu thủ lập công cho Real ở trận đấu này là Benzema (45+2) và Ronaldo (90+3).
 

Real giành vé vào chung kết FIFA Club World Cup 2016.
Real giành vé vào chung kết FIFA Club World Cup 2016.

Đối thủ của các nhà đương kim vô địch Champions League trong trận chung kết FIFA Club World Cup 2016 là câu lạc bộ Kashima Antlers (Nhật Bản).

Trở lại với diễn biến trận bán kết giữa Real với America ở Yokohama (Nhật Bản), với đội hình chất lượng hơn, “Kền kền trắng” đã không gặp nhiều khó khăn để kiểm soát thế trận.

Real tạo được nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn, nhưng Benzema, Lucas và đặc biệt là Ronaldo lại không chuyển hóa được thành bàn thắng. Mãi đến phút 45+2, từ pha kiến tạo tinh tế của Kroos, Benzema trong tư thế đối mặt với thủ môn của  America mới ghi được bàn mở tỉ số.

Bước sang hiệp 2, Real vẫn làm chủ thế trận, dồn ép America vào thế phải chống đỡ. Mặc dù, đội bóng của Mexico có những sự thay đổi người liên tiếp, nhưng họ vẫn không thể tạo được một thế trận tốt trước Real.

Cũng giống như hiệp 1, trong hiệp thi đấu thứ 2, các cầu thủ Real liên tục bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn. Quả bóng Vàng 2016 là người gây thất vọng nhất, khi có hàng tá cơ hội để ghi tên mình lên bảng tỉ số, nhưng không tận dụng thành công.

Khi thời gian trôi về cuối trận, America dốc hết sức để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng đội bóng này đã dính đòn phản công. Lần này, Ronaldo trong tư thế đối mặt với thủ thành Moises Munoz đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 ở phút 90+3.

Ban đầu, các trọng tài xác định Ronaldo việt vị và không công nhận bàn thắng. Tuy nhiên, sau khi sử dụng công nghệ phân tích, trọng tài chính đã xác định bàn thắng của Ronaldo là hợp lệ.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.
Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.