Thua Leverkusen, Dortmund lỡ cơ hội rút ngắn cách biệt với B.M

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Vài giờ sau khi Bayern Munich (B.M) bị Cologne cầm hòa 1-1 trên sân nhà, Borussia Dortmund đã để lỡ cơ hội thu ngắn cách biệt với "hùm xám" khi nhận thất bại 0-2 trên sân của Levekusen ở vòng 6 Giải vô địch Đức (Bundesliga).

 Sự thất vọng của các cầu thủ Dortmund (áo vàng) trong trận thua Levekusen.
Sự thất vọng của các cầu thủ Dortmund (áo vàng) trong trận thua Levekusen.

Leverkusen nhập cuộc đầy mạnh mẽ và sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 10 nhờ pha lập công của tiền đạo Admir Mehmedi. Trước đó, nếu thủ thành Roman Burki không chơi xuất sắc, Leverkusen thậm chí đã có bàn thắng sớm hơn sau cú đánh đầu của Chicharito.

Sau bàn thua, Dortmund thi đấu bế tắc dù kiểm soát bóng nhiều hơn so với đối thủ. Ngược lại, Leverkusen tỏ ra khá sắc sảo trong những đợt phản công khiến khung thành Dortmund liên tục chao đảo. Đến phút 79, Chicharito ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Leverkusen sau cú đệm bóng chuẩn xác ở cự li gần từ đường kiến tạo của tiền vệ Hakan Çalhanoğlu.

 

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Bayer Leverkusen. Ảnh: GUARDIAN
Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Bayer Leverkusen. Ảnh: GUARDIAN


Thua trận, Dortmund không những bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách điểm số với đội đầu bảng B.M mà còn để mất vị trí nhì bảng vào tay Hertha Berlin-đội đã thắng Hamburger SV 2-0 ở vòng này để có trong tay 13 điểm, hơn Dortmund 1 điểm.

Theo Tuoitre

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.