Đè bẹp Betis, Real bám sát Atletico

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Rạng sáng 16-10, ở vòng 8 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga), Real Madrid đã dễ dàng đá bại Real Betis 6-1 trên sân Estadio Benito Villamarin để bám sát Atletico Madrid trên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Niềm vui của Varane sau khi mở tỉ số cho Real Madrid. Ảnh: Reuters
Niềm vui của Varane sau khi mở tỷ số cho Real Madrid. Ảnh: Reuters


Với đội hình mạnh nhất, Real Madrid chủ động áp đặt lối chơi ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 4, từ quả đá phạt bên cánh trái của Toni Kroos, trung vệ Raphael Varane lên tham gia tấn công đã bật cao hơn tất cả đánh đầu hạ thủ môn Adan từ cự ly gần, mở tỷ số cho Real Madrid.

Bàn thắng sớm đã tiếp thêm hưng phấn cho các học trò HLV Zidane, giúp “kền kền trắng” càng chơi càng hay. Những phút sau đó, bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân của Real Betis và nếu Ronaldo (6’), Gareth Bale (14’) dứt điểm nắn nót hơn trong những tình huống đối mặt với thủ môn Adan, Real Madrid đã sớm có bàn thắng thứ hai.

Dù Ronaldo và Gareth Bale đã bỏ lỡ hai cơ hội mười mươi, nhưng với thế trận hoàn toàn áp đảo, Real Madrid cũng đã dễ dàng có thêm ba bàn thắng nữa do công Benzema (31'), Marcelo (39’), Isco (45’) để nâng tỷ số lên 4-0 ngay trong hiệp 1.

 

Bộ ba Marcelo, Banzema, Isco (từ trái qua) cùng ghi bàn góp công giúp Real Madrid thắng đậm Betis 6-1. Ảnh: Reuters
Bộ ba Marcelo, Banzema, Isco (từ trái qua) cùng ghi bàn góp công giúp Real Madrid thắng đậm Betis 6-1. Ảnh: Reuters


Sau giờ nghỉ, Real Betis thi đấu nỗ lực hơn nhưng tất cả những gì đội chủ nhà làm được chỉ là bàn thắng danh dự do công Alvaro Cejudo ở phút 56.

Trong khi đó, dù không còn tấn công nhiều như đầu trận, nhưng trước hàng phòng ngự thi đấu sơ hở của Real Betis, các học trò HLV Zidane đã có thêm hai bàn thắng nữa do công Isco (63’), Ronaldo (79’) để khép lại trận đấu với chiến thắng cách biệt 6-1.

Đây là trận thắng đầu tiên của thầy trò HLV Zidane sau 3 trận hòa liên tiếp. Thắng trận này, Real Madrid có 18 điểm như đội đầu bảng Atletico Madrid nhưng xếp sau do kém hiệu số bàn thắng.     

* Ở trận đấu trước đó, Atletico Madrid đã lội ngược dòng đá bại đội cuối bảng Granada với tỷ số đậm 7-1 trên sân nhà Vicente Calderon để giữ vững ngôi đầu bảng.

Các bàn thắng của Atletico Madrid được ghi do công Nicolas Gaitan (63’, 81’), Angel Correa (85’), Tiago (87’) và hat-trick của tiền vệ Ferreira-Carrasco (34’, 45’, 61’). Bàn thắng danh dự của Granada được ghi do công Isaac Cuenca ở phút 18.

 

Theo Tuoitre

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.