Hạ đẹp Derby, Liverpool thẳng tiến vòng 4 League Cup

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Với thắng lợi dễ dàng 3-0 trong cuộc đọ sức với Derby, Liverpool đã tiến bước vào vòng 4 tại đấu trường League Cup.
 

Liverpool không gặp chút khó khăn nào trước Derby ở trận này.
Liverpool không gặp chút khó khăn nào trước Derby ở trận này.

Chỉ phải làm khách của đối thủ hạng dưới Derby ở vòng 3 League Cup, tuy nhiên HLV Jurgen Klopp vẫn tung ra đội hình khá mạnh, với đầy đủ trụ cột ở những vị trí quan trọng, kết hợp cùng vài gương mặt ít được thi đấu.

Sức mạnh vượt trội giúp đội bóng thành phố Cảng nhanh chóng làm chủ cuộc chơi và có bàn mở tỷ số ở phút 24, nhờ pha lập công của trung vệ Ragnar Klavan, xuất phát từ một tình huống đá phạt góc.

Trong những phút sau đó, Liverpool chơi khá thong dong, trước khi đẩy cao nhịp độ tấn công ở đầu hiệp 2, khiến đối thủ hụt hơi. Chỉ trong vòng 4 phút, từ 50 đến 54, Liverpool đã có thêm 2 bàn thắng, khi Philippe Coutinho và Divock Origi lần lượt sút tung lưới Derby, sau những pha phối hợp ăn ý.

Cách biệt an toàn giúp Liverpool chơi hết sức nhàn nhã ở khoảng thời gian còn lại, đồng thời HLV Jurgen Klopp cũng đưa các trụ cột ra nghỉ, tạo điều kiện cho những gương mặt trẻ vào sân thi đấu và tỷ số 3-0 được giữ nguyên cho đến lúc hết giờ.

Vượt qua Derby một cách đầy thuyết phục, Liverpool thẳng tiến vào vòng 4 League Cup, đồng thời có màn chạy đà hoàn hảo cho cuộc tiếp đón Hull tại vòng 6 Premier League vào cuối tuần này.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.