Barca-Atletico bất phân thắng bại, Bayern độc chiếm ngôi đầu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Atletico Madrid đã xuất sắc cầm chân Barcelona 1-1 ngay tại thánh địa Nou Camp ở trận cầu tâm điểm thuộc vòng 5 La Liga.
 

Barcelona bị Atletico cầm hòa tại Nou Camp.
Barcelona bị Atletico cầm hòa tại Nou Camp.

Ivan Rakitic là người mang về bàn thắng mở tỷ số cho Barcelona nhưng Correa đã giúp Atletico Madrid có 1 điểm trước nhà đương kim vô địch.

Với kết quả này, Barcelona hiện đang xếp ở vị trí thứ 3 với 10 điểm, trong khi Atletico đứng ngay sau với 1 điểm ít hơn.

Trong khi đó, Real Madrid cũng không thể tận dụng được cơ hội để bứt phá khi để cho Villarreal cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà Bernabeu.

Real Madrid vẫn dẫn đầu bảng với 13 điểm và khoảng cách của họ với kình địch xứ Catalunya cũng chỉ là một trận thắng mà thôi.

Còn tại Đức, Bayern Munich tiếp tục khiến Hertha Berlin phải ôm hận khi có chiến thắng 3-0 tại thánh địa Allianz Arena - nơi mà Hertha chưa được hưởng niềm vui trọn vẹn trong suốt 39 năm qua.

 

Bayern giành trọn 3 điểm trước Hertha Berlin.
Bayern giành trọn 3 điểm trước Hertha Berlin.

Franck Ribery, Thiago Alcantara và Arjen Robben là những người đã lập công giúp Hùm xám giành trọn ba điểm.

Với chiến thắng này, Bayern vẫn đang bất bại trên mọi đấu trường ở mùa này và độc chiếm ngôi đầu Bundesliga với 12 điểm tuyệt đối.

Theo TTXVN

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.