Pháp có nhiều lợi thế nhất trước vòng bán kết EURO 2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Điểm qua tình hình lực lượng 4 đội bóng mạnh nhất EURO 2016 thì Pháp đang là đội bóng chiếm ưu thế khi có đầy đủ binh hùng tướng mạnh.

Điểm binh lực lượng trước bán kết Euro 2016
 

Ngoài lợi thế sân nhà, Pháp còn có đủ đội hình trước trận gặp Đức.
Ngoài lợi thế sân nhà, Pháp còn có đủ đội hình trước trận gặp Đức.


Xứ Wales: Vắng Ramsey và Ben Davies vì nhận đủ 2 thẻ vàng. Gareth đau nhẹ, phải tập riêng.

Bồ Đào Nha: William Carvalho nhận đủ 2 thẻ vàng.

Pháp: Đầy đủ lực lượng.

Đức: Mats Hummels (2 thẻ vàng), Sami Khedira, Mario Gomez ( cùng chấn thương).

Ronaldo hy vọng Messi từ bỏ ý định giã từ đội tuyển quốc gia

Kể từ khi tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trong màu áo ĐTQG, Messi đã nhận được sự động viên, an ủi và kêu gọi từ bỏ ý định trên. Ronaldo cũng vừa mới gia nhập ‘đội quân’ muốn thấy Messi trở lại.

“Anh ấy đã đưa ra một quyết định khó khăn và mọi người phải hiểu cho anh ấy. Messi không quen với những thất bại, kể cả là về nhì. Nhưng trượt một quả penalty không thể khiến một cầu thủ trở nên tồi tệ. Thật đau lòng khi thấy Messi khóc sau thất bại đó nhưng tôi hy vọng Messi sẽ trở lại ĐTQG bởi vì họ cần cậu ấy”-Ronaldo trả lời trên AS.

Trước đó, 2 huyền thoại bóng đá thế giới là Diego Maradona và Pele cũng đã khuyên Messi quay lại.

Mourinho chuẩn bị ngày làm việc đầu tiên tại MU

Tân HLV MU đã có mặt tại thành phố Manchester chuẩn bị cho ngày làm việc đầu tiên. Công việc lớn đầu tiên của Mourinho sẽ là chọn ra đội hình bay sang Trung Quốc dự giải đấu International Champions Cup có sự góp mặt của Dortmund và Man City (từ 22-7 tới 25-7).

Sau đó, họ lần lượt sang Thụy Điển đá với Galatasaray (31-7) và trở lại sân nhà đá với Everton (4/8) đều trong khuôn khổ các trận giao hữu. Tới ngày 7-8, M.U sẽ gặp Leicester City trong trận tranh FA Community Shield trên sân Wembley. Ngày 13-8, thầy trò Mourinho sẽ khởi đầu Ngoại hạng Anh với chuyến làm khách trên sân Bournemouth.

Diego Costa quyết tìm vị trí ở Chelsea dưới thời Conte

Theo thông tin từ Telegraph đăng tải, tiền đạo Diego Costa đã đồng ý ở lại Stamford Bridge bất chấp việc Chelsea vừa chiêu mộ Michy Batshuayi và có thể đón thêm Pelle, tuyển thủ Italia vừa chơi khá thành công ở Euro 2016. Trước đó, có thông tin cho rằng Costa đã yêu cầu được trở lại La Liga khoác áo Atletico Madrid.

Morata sẽ ở lại Real nếu được tăng lương

Morata đã được Real Madrid kích hoạt điều khoản mua lại từ Juventus. Nhưng người đại diện Juanma Lopes vẫn sẽ gặp BLĐ “Kền kền trắng” để làm rõ vị trí và thù lao của tiền đạo 23 tuổi này. Cá nhân Morata tuyên bố trở lại Bernabeu để tỏa sáng. Ngoài ra, anh muốn nhận nhiều hơn mức lương 4 triệu euro.

Tổng hợp theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.