Barca gặp Sevilla ở chung kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Rạng sáng 12-2 (giờ VN), Sevilla đã cầm hòa Celta Vigo 2-2 trên sân khách trong trận bán kết lượt về Cúp nhà vua Tây Ban Nha, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 6-2 để lọt vào chung kết.

Các cầu thủ Sevilla ăn mừng. Ảnh: Reuters
Các cầu thủ Sevilla ăn mừng. Ảnh: Reuters


Trong thế không còn gì để mất sau thất bại 0-4 ở lượt đi, Celta Vigo tràn lên tấn công ồ ạt từ đầu trận. Đã có lúc đội bóng áo xanh tưởng chừng làm nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục khi dẫn trước 2-0 nhờ cú đúp bàn thắng của Iago Aspas vào phút 35 và 55.

Nhưng ngay sau đó, Ever Banega rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Sevilla ở phút 57. 3 phút sau, John Gudetti bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt cho Celta Vigo khi đá hỏng phạt đền. Đến cuối trận, Yevheniy Konoplyanka ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Sevilla.

Đối thủ của Sevilla ở chung kết sẽ là Barca. Trận chung kết sẽ diễn ra vào rạng sáng 22-5 (giờ VN).

* Ở trận đấu sớm vòng 25 Giải vô địch Ý (Serie A) diễn ra rạng sáng 12-2 (giờ VN), Lazio đã đá bại Hellas Verona 5-2 trên sân nhà. Lazio tạm xếp thứ 7 với 36 điểm trong khi Hellas Verona xếp cuối bảng với 15 điểm.

Theo Tuoitre

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.