Tiền vệ Eden Hazard giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tiền vệ của Chelsea, Eden Hazard đã chính thức được Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Hazard giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất do PFA bầu chọn.
Hazard giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất do PFA bầu chọn.


Để giành giải thưởng này, tiền vệ người Bỉ đã vượt qua 4 ứng cử viên sáng giá khác là David De Gea, Alexis Sanchez, Harry Kane và Philippe Coutinho.

Ở mùa giải năm nay, Hazard đã ghi tổng cộng 18 bàn thắng trên các mặt trận, giúp Chelsea giành chức vô địch Capital One Cup và cận kề ngôi vương Premier League đầu tiên kể từ năm 2010.

The Blues hiện đang có 77 điểm, nhiều hơn Manchester City và Arsenal đến 10 điểm, đồng nghĩa họ chỉ cần thắng hai trận đấu kế tiếp gặp Leicester và Crystal Palace là sẽ đăng quang chức vô địch ở mùa này.

Trong khi đó, PFA cũng đã trao giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải 2014-2015 cho chân sút thuộc biên chế Tottenham, Harry Kane.

 

Harry Kane giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. (Nguồn: Daily Mail)
Harry Kane giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. (Nguồn: Daily Mail)


Kane đã nhận giải thưởng này sau khi vượt qua 5 ứng viên khác là Thibaut Courtois (Chelsea), Philippe Coutinho (Liverpool), David De Gea (Manchester United), Eden Hazard (Chelsea) và Raheem Sterling (Liverpool).

Đây là phần thưởng xứng đáng cho tuyển thủ người Anh, sau khi anh đã thi đấu vô cùng ấn tượng trong màu áo Tottenham.

Kane hiện đang đứng ở vị trí thứ 2 trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League mùa này với 20 bàn thắng, kém Sergio Aguero đúng 1 bàn.

Theo TTXVN

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.
Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.