Neymar và Messi tỏa sáng rực rỡ, Barca vùi dập Granada 6-0

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Cặp tiền đạo siêu sao của Barcelona tiếp tục tỏa sáng rực rỡ giúp đội bóng xứ Catalan phá nát khung thành đội khách Granada.

23 giờ đêm qua theo giờ Việt Nam (27-9), gã khổng lồ xứ Catalan Barcelona đã có cuộc tiếp đón đội khách Granada tại vòng 6 La Liga 2014/2015.

Barca đang rất cần một chiến thắng để lấy lại sự hưng phấn sau khi bị Malaga cầm hòa 0-0 ở vòng đấu trước. Các học trò của HLV Luis Enrique nhanh chóng dồn lên áp đảo đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Tuy nhiên, Barca vấp phải sự kháng cự quyết liệt của hàng thủ Granada. Thậm chí, tiền đạo El-Arabi của Granada đã sút bóng dội xà ngang khung thành Barca ở ngay phút thứ 7.

 

Neymar lập hat-trick đầu tiên ở mùa giải mới khi 3 lần xé lưới Granada.
Neymar lập hat-trick đầu tiên ở mùa giải mới khi 3 lần xé lưới Granada.


Barca sau đó nhanh chóng có các câu trả lời đến từ Munir và Xavi nhưng cả hai đều dứt điểm không thành công. Đến phút 26, Neymar đã mở tỷ số cho Barca với một cú dứt điểm chạm chân một hậu vệ Granada đưa bóng đổi hướng đi vào lưới.

Có bàn thắng sớm, Barca thi đấu với tâm lý thoải mái hơn hẳn. Lần lượt ở các phút 43 và 45, Rakitic và Neymar đã lập công nhờ các đường chuyền bắt đầu từ Messi để ấn định tỷ số 3-0 ở hiệp thi đấu thứ nhất.

 

Messi tỏa sáng rực rỡ trong ngày thi đấu hoàn hảo của Barclona.
Messi tỏa sáng rực rỡ trong ngày thi đấu hoàn hảo của Barclona.


Thế trận áp đảo thuộc về Barca hoàn toàn trong hiệp thi đấu thứ hai. Phút 62, Messi, cầu thủ thi đấu rất hay từ đầu trận, đã đánh đầu nâng tỷ số lên 4-0 sau đường chuyền của Dani Alves. Chỉ 4 phút sau, siêu sao người Argentina đã kiến tạo để Neymar tung cú sút vào góc gần hạ gục thủ thành Roberto, hoàn tất cú hat-trick của mình.

Cơn ác mộng với Granada chưa dừng lại bởi tới phút 82, Messi đột phá vào vòng cấm rồi dứt điểm hạ thủ thành Roberto một lần nữa, ấn định tỷ số 6-0. Một ngày thi đấu rực lửa của cặp tiền đạo Neymar – Messi nói riêng và Barcelona nói chung.

Đội hình xuất phát:

Barcelona: Bravo; Dani Alves, Mathieu, Mascherano, Adriano; Rakitic, Busquets, Xavi; Munir, Messi, Neymar.

Granada: Roberto; Nyom, Babin, Murillo, Foulquier; Fran Rico, Iturra, Hector Yuste, Javi Marquez; Isaac, El-Arabi.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.