Sân Pleiku sẽ mở cửa tự do đón khán giả

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Đó là thông tin từ Ban tổ chức Vòng chung kết Giải bóng đá U19 Quốc gia 2019 công bố trong buổi họp báo diễn ra vào trưa ngày 7-3 tại TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai
Theo đó, Ban tổ chức sẽ không bán vé mà sẽ mở cửa tự do tất cả các trận đấu để tạo cơ hội cho khán giả có thể thưởng thức màn tranh tài của các cầu thủ trẻ đến từ các lò đạo tạo danh tiếng trong cả nước.
Ban tổ chức cũng đã công bố các cơ cấu giải thưởng của giải đấu năm nay. Cụ thể, đội vô địch sẽ giành Cúp và 80 triệu đồng tiền thưởng; đội Á quân sẽ nhận 50 triệu đồng; đội xếp thứ Ba sẽ nhận 30 triệu đồng; đội phong cách nhận 20 triệu đồng; thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất, vua phá lưới cùng trọng tài hoàn thành nhiệm vụ của giải sẽ giành giải thưởng 10 triệu đồng. Bên cạnh đó, Ban tổ chức sẽ trao giải cho cầu thủ xuất sắc nhất mỗi trận đấu do các nhà báo bầu chọn và giải cho cầu thủ ghi bàn đầu tiên của từng trận đấu.
Đối thủ đầu tiên với U19 HA.GL sẽ là Viettel. Ảnh: Văn Ngọc
Đối thủ đầu tiên của U19 HA.GL sẽ là Viettel. Ảnh: Văn Ngọc
Trong buổi họp báo, Ban tổ chức đã tiến hành bốc thăm chia bảng. Kết quả xác định hai bảng đấu được đánh giá khá cân bằng và căng thẳng. Bảng A gồm đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai, Viettel, An Giang, SHB Đà Nẵng; bảng B gồm: B.Bình Dương, Sông Lam Nghệ An, Hà Nội, Phú Yên. Giải sẽ chính thức khai mạc vào 17 giờ ngày 8-3. Ngay sau đó sẽ là trận đấu đầu tiên được xem là trận cầu đinh của bảng A giữa Hoàng Anh Gia Lai và Viettel.
Được biết, ở vòng bảng các khu vực, Hoàng Anh Gia Lai đã giành ưu thế tuyệt đối với 9 trận thắng và 1 trận hòa. Tuy nhiên, với lực lượng cầu thủ khá trẻ ở độ tuổi dưới 17, HLV Guillaume tỏ ra khá khiêm tốn khi chỉ đặt mục tiêu lọt vào vòng bán kết.
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm