FC Yên Đỗ Gia Lai đoạt Cúp vô địch Giải Bóng đá Futsal

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sau 3 ngày tranh tài quyết liệt, tối 16-3, tại Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, Giải Bóng đá Futsal Gia Lai lần thứ 2-2019 đã bước vào trận thi đấu chung kết và bế mạc.
Sau khi trải qua các trận đấu vòng loại, 2 đội nhất của vòng bán kết FC Yên Đổ Gia Lai và FC Bê tông 26 đã bước vào trận chung kết. Với trình độ chuyên môn ngang sức ngang tài, các cầu thủ đã cống hiến những pha bóng hay, gay cấn, tạo sự hồi hộp, thích thú cho đông đảo khán giả theo dõi cổ vũ. Kết thúc trận đấu, đội bóng FC Yên Đổ Gia Lai đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1.
Ban tổ chức trao Cúp vô địch cho FC Yên Đỗ Gia Lai. Ảnh: Hà Phương
Ban tổ chức trao Cúp vô địch cho FC Yên Đổ Gia Lai. Ảnh: Hà Phương
Tại lễ trao giải, Ban tổ chức đã trao Cúp vô địch cho Câu lạc bộ FC Yên Đổ Gia Lai. Ngôi vị Á quân thuộc về Câu lạc bộ bóng đá FC Bê tông 26. Giải ba thuộc về FC Phúc Nguyên và giải khuyến khích được trao cho FC Bệnh viện Mắt SG-GL. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao thưởng cho các cầu thủ đạt danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất (Nguyễn Trọng Nghĩa- FC Yên Đổ Gia Lai), cầu thủ xuất sắc (Vũ Thành Trung- FC Yên Đổ Gia Lai).
Theo đánh giá của ban tổ chức, Giải Bóng đá Futsal năm nay có nhiều tiến bộ vượt bậc trong chuyên môn cũng như khâu tổ chức. Các đội đều có kỹ- chiến thuật tốt, tạo ra nhiều trận đấu hấp dẫn, đẹp mắt.
Giải Futsal thường niên không những tạo động lực mạnh mẽ cổ vũ phong trào tập luyện thể dục, thể thao của tỉnh Gia Lai phát triển mà còn là cái nôi đào tạo, phát hiện những cầu thủ trẻ có năng khiếu để được tuyển chọn vào các đội bóng chuyên nghiệp của tỉnh và Quốc gia.
Hà Phương

Có thể bạn quan tâm