David Beckham so tài cùng Duy Mạnh, Công Vinh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
 
David Beckham giao lưu cùng khán giả
Không chỉ lần đầu gặp gỡ, giao lưu với cựu danh thủ David Beckham, nhiều khán giả còn được chứng kiến màn so tài của siêu sao một thời này cùng với cựu thủ quân ĐTQG Lê Công Vinh và trung vệ Duy Mạnh.
Trong vai trò là Đại sứ Thương hiệu toàn cầu của một hãng bảo hiểm, David Beckham đã khuấy động hơn 3.000 người hâm mộ tại “Sống” festival.
Xuất hiện trên sân QK7, cựu danh thủ người Anh chia sẻ: “Tôi rất may mắn có cơ hội tới thăm nhiều mảnh đất xinh đẹp và Việt Nam là một đất nước tuyệt vời. Được có mặt tại đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị và tôi tin rằng việc duy trì lối sống lành mạnh là việc quan trọng, nên được ưu tiên. Tôi rất ấn tượng với sự hưởng ứng tích cực của mọi người...”
 
Beckham, Duy Mạnh và Công Vinh.
Bên cạnh việc gặp gỡ David Beckham, người hâm mộ còn có cơ hội gặp những người nổi tiếng khác như tuyển thủ Duy Mạnh, cựu danh thủ Lê Công Vinh. Và một trận đấu biểu diễn để khán giả được trực tiếp tận mắt theo dõi kỹ năng điêu luyện của siêu sao này cũng được tổ chức cùng với Duy Mạnh và Công Vinh.
David Beckham đã công bố 10 đại diện xuất sắc nhất được lựa chọn để tham dự hành trình 100-giờ thám hiểm Sơn Đoòng vào giữa tháng 3 này.
P.V (LĐO)

Có thể bạn quan tâm