Nhiều trận đấu kịch tính và hấp dẫn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Giải võ thuật cổ truyền mở rộng khu vực miền Trung-Tây Nguyên năm 2019 do Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Gia Lai tổ chức đã khép lại vào tối 22-2 tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh.
Giải lần này gồm 22 trận đấu, trong đó có 17 trận đấu đối kháng của môn võ thuật cổ truyền; 5 trận của môn kick- boxing được tổ chức xen kẽ để giúp giải phong phú và hấp dẫn hơn. Mỗi trận đấu gồm 3 hiệp, mỗi hiệp 2 phút. Các trận đều có rất đông khán giả theo dõi và cổ vũ nhiệt tình. Đoàn vận động viên Gia Lai tham gia thi đấu 11 trận; kết quả, thắng 6 , thua 5 .
Trận so găng của hai vận động viên đoàn Gia Lai và đoàn Đak Lak. Ảnh: Phan Lài
Trận so găng của hai vận động viên đoàn Gia Lai và đoàn Đak Lak. Ảnh: Phan Lài
Giải được tổ chức nhằm lập thành tích Mừng Đảng- mừng Xuân Kỷ Hợi năm 2019; tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2012-2020. Đồng thời, tạo điều kiện cho các vận động viên trong khu vực miền Trung-Tây Nguyên có dịp giao lưu, thi đấu cọ xát để chuẩn bị cho các giải đấu chính thức trong năm 2019. Kết thúc mỗi trận đấu, Ban tổ chức đều có phần thưởng cho các vận động viên nhằm  khích lệ tinh thần.
Phan Lài

Có thể bạn quan tâm