HLV Park Hang-seo: 'Quá khó để có thể đánh bại Iran'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong phát biểu mới nhất, chiến lược gia người Hàn Quốc thừa nhận sẽ đặt trọng tâm vào hai trận đấu với Iraq và Yemen bởi đánh bại Iran là điều gần như không thể.
Tại Asian Cup 2019, không chỉ được đánh giá là đội bóng mạnh nhất bảng D, đội tuyển Iran còn được giới chuyên môn xếp vào nhóm những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch tại giải đấu năm nay. 
Thực tế, trong bản danh sách 23 cầu thủ tham dự Asian Cup, HLV Carlos Queiroz không giấu tham vọng xưng vương khi triệu tập tới 18 cái tên vừa cùng ông thi đấu thành công tại World Cup 2018. Trước sức mạnh vượt trội của đối thủ, HLV Park Hang-seo thừa nhận đánh bại đại diện Tây Á là điều vô cùng khó khăn.
"Để vào vòng 16 đội, bạn cần có được ít nhất 4 điểm. Quá khó để đánh bại Iran, nhưng chúng tôi sẽ tập trung vào hai trận đấu còn lại gặp các đối thủ Yemen và Iraq", Tasnim News dẫn lời thầy Park. 
Thầy Park đánh giá rất cao đối thủ Iran. Ảnh: Thuận Thắng.
Thầy Park đánh giá rất cao đối thủ Iran. Ảnh: Thuận Thắng.
Sau chức vô địch AFF Cup, HLV Park Hang-seo cảm nhận được sự kỳ vọng lớn lao của người hâm mộ tại Asian Cup 2019. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc chưa dám tính xa tại giải đấu lần này mà mục tiêu trước mắt của ông cùng các học trò sẽ chỉ là vượt qua vòng đấu bảng. 
"Sau chức vô địch AFF Cup 2018, kỳ vọng của người hâm mộ dành cho chúng tôi là rất cao. Nhưng tại Asian Cup 2019, mục tiêu đầu tiên của chúng tôi sẽ chỉ là vượt qua vòng đấu bảng", thầy Park chia sẻ. 
Hôm qua, thầy trò HLV Park Hang-seo đã đặt chân tới Doha, Qatar và có buổi tập đầu tiên vào lúc 21h (theo giờ Việt Nam).
Vào ngày 31/12 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu với đội tuyển Philippines tại đây trước khi chính thức lên đường sang UAE tham dự Asian Cup 2019. 
 
Linh Sơn (zing)

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).
Trận cầu đậm tính nhân văn

Trận cầu đậm tính nhân văn

(GLO)- Không chỉ nhận những phần quà từ nhà tài trợ, các em nhỏ ở Làng trẻ em SOS Pleiku còn được ra sân thi đấu với các cầu thủ của Câu lạc bộ LPBank Hoàng Anh Gia Lai. Đây là một trải nghiệm khó quên giúp các em nuôi dưỡng ước mơ của mình.