An Khê: 370 võ sinh thi nâng đai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 16-12, tại Nhà Thi đấu thị xã An Khê (Gia Lai), chi hội Võ cổ truyền An Khê-Tây Sơn Thượng đạo tổ chức thi nâng đai lần thứ 4 năm 2018 với sự tham gia của 370 võ sinh đến từ các Câu lạc bộ võ cổ truyền trên địa bàn thị xã.

 Các võ sinh thi múa tiểu đao. Ảnh: Ngọc Minh
Các võ sinh thi múa tiểu đao. Ảnh: Ngọc Minh

Võ sinh trải qua các phần thi: lý thuyết; các bài võ bắt buộc của Liên đoàn Võ thuật Cổ truyền Việt Nam; võ tự chọn; đối luyện và thể lực. Dựa trên kết quả thi, Ban tổ chức quyết định nâng cấp từ cấp 1 đến cấp 8 cho các võ sinh.   

 Kỳ thi nâng đai lần này là dịp để các võ sinh trên địa bàn thị xã thể hiện trình độ võ thuật qua quá trình luyện tập; giao lưu, học hỏi kinh nghiệm góp phần phát triển môn võ cổ truyền tại địa phương.

Ngọc Minh

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

(GLO)- Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu song Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông xã Ia Krai (huyện Ia Grai) đã đào tạo được một số tài năng cho tỉnh nhà. Đặc biệt, đây là xã duy nhất trong tỉnh thành lập được CLB cầu lông.
Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).