V-League 2018 hạ màn: XSKT Cần Thơ xuống hạng, FLC Thanh Hóa á quân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
XSKT Cần Thơ đã chính thức xuống hạng, trong khi FLC Thanh Hóa bảo vệ thành công vị trí á quân trong ngày V-League 2018 hạ màn.
FLC Thanh Hóa (áo vàng) giành vị trí á quân V-League 2018. (Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN)
FLC Thanh Hóa (áo vàng) giành vị trí á quân V-League 2018. (Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN)
Ở trận "chung kết ngược," XSKT Cần Thơ có được lợi thế rất lớn khi được thi đấu trên sân nhà nhưng họ chỉ có thể giành được trận hòa 1-1 trước Nam Định.
Wander Luiz đưa XSKT Cần Thơ vượt lên dẫn trước 1-0 ở ngay phút thứ tư của trận đấu. Tuy nhiên, đến phút 27, Hữu Quý đưa trận đấu trở về thế cân bằng với bàn gỡ hòa 1-1 và kết quả này được giữ nguyên đến hết trận.
Với kết quả này, XSKT Cần Thơ chỉ có được 21 điểm, kém Nam Định đến 3 điểm, đồng nghĩa với việc chính thức phải nói lời chia tay sân chơi V-League.
Trong khi đó, đội bóng thành Nam sẽ phải đá play-off với Hà Nội B - đội á quân giải hạng Nhất quốc gia, để tranh tấm vé còn lại tham dự V-League 2019.
Còn tại xứ Thanh,  FLC Thanh Hóa đã giành chiến thắng 1-0 trước Sanna Khánh Hòa nhờ pha lập công duy nhất của Rimario Gordon.
Chiến thắng này giúp FLC Thanh Hóa kết thúc V-League 2018 ở vị trí á quân, khi có nhiều hơn đối thủ của mình đến 3 điểm.
Kết quả vòng 26
Becamex Bình Dương - Hoàng Anh Gia Lai 4-1
Cần Thơ - Nam Định 1-1
SHB Đà Nẵng - Than Quảng Ninh 3-2
FLC Thanh Hóa - Sanna Khánh Hòa 1-0
Hải Phòng - Hà Nội 1-0
Sông Lam Nghệ An - TP.HCM 1-0
Sài Gòn FC - Quảng Nam 4-1
Kết quả chung cuộc V-League 2018
Đội vô địch: Hà Nội FC
Á quân: FLC Thanh Hóa
Hạng 3: Sanna Khánh Hòa
Đội đá play-off: Nam Định
Đội xuống hạng: XSKT Cần Thơ
Đỗ Huy (VIETNAM+)

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

(GLO)- Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu song Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông xã Ia Krai (huyện Ia Grai) đã đào tạo được một số tài năng cho tỉnh nhà. Đặc biệt, đây là xã duy nhất trong tỉnh thành lập được CLB cầu lông.
Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).