Thầy Park nhận tin vui, tuyển Việt Nam háo hức đấu Seoul E-land

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Một tin rất vui với HLV Park Hang Seo trước trận giao hữu cuối cùng trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, khi hai trường hợp chấn thương của Thanh Hào và Tiến Linh đã bình phục.
Cả hai cầu thủ này đều đã trở lại tập luyện bình thường, ngay trước trận giao hữu với CLB Seoul E-land. Đây thực sự là một tin vui với HLV Park Hang Seo bởi cuộc đọ sức với đội bóng đang chơi ở hạng hai Hàn Quốc có tính chất tổng duyệt cho AFF Cup.
Chiến lược gia 59 tuổi muốn có những thử nghiệm cuối cùng trước khi rút gọn danh sách đội tuyển Việt Nam còn 25 cầu thủ.
Trước đó, Thanh Hào bị căng cơ đùi khiến anh phải nghỉ 5 buổi tập, trong khi Tiến Linh bị đau cơ háng sau trận giao hữu với Seoul FC. Cả hai cầu thủ này đều được đánh giá khó cạnh tranh vị trí, nhưng cơ hội ghi điểm vẫn còn khi chấn thương đã bình phục.
Sự trở lại của Thanh Hào (trái) giúp HLV Park Hang Seo có thêm nhiều lựa chọn cho hàng thủ
Sự trở lại của Thanh Hào (trái) giúp HLV Park Hang Seo có thêm nhiều lựa chọn cho hàng thủ
Liên quan đến buổi tập của đội tuyển Việt Nam trước trận gặp quân xanh Seoul E-land, HLV Park Hang Seo đã đưa ra những giáo án lạ lẫm, chưa từng áp dụng trong các buổi tập trước đó. Các cầu thủ được yêu cầu di chuyển liên tục, chạy chỗ thoáng và luân chuyển bóng thật nhanh từ nơi bị đeo bám rát đến góc đối diện thoáng đãng hơn. 
Chỉ còn 2 ngày tập luyện nữa, đội tuyển Việt Nam sẽ chốt danh sách 25 cầu thủ. Chính vì vậy, không còn nhiều thời gian để cho các cầu thủ thể hiện mình với BHL, đặc biệt là các tân binh. Vì thế, không khí các buổi tập của đội Việt Nam luôn khẩn trương, tập trung cao độ.
HLV Park Hang Seo cho biết ông tiếp tục có những thử nghiệm về lối chơi, đội hình khi gặp Seoul E-land vào ngày mai. Đây tiếp tục là trận đấu "kín" hoàn toàn, báo chí và người hâm mộ không được theo dõi.
Huy Phong (Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm