2 ngôi sao HAGL chính thức sang Hàn Quốc trị thương

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tối nay (22.10), hai cầu thủ của HAGL là Văn Thanh và Đức Lương sẽ lên đường sang Hàn Quốc để chữa trị những chấn thương nặng mà họ gặp phải.
Sau khi kết thúc mùa giải 2018, hai cầu thủ Lê Đức Lương và Vũ Văn Thanh của HAGL đã dính chấn thương dây chằng đầu gối nặng và sẽ phải phẫu thuật nếu muốn chữa trị dứt điểm để trở lại với phong độ đỉnh cao.
Tối nay Văn Thanh sẽ sang Hàn Quốc để điều trị chấn thương.
Tối nay Văn Thanh sẽ sang Hàn Quốc để điều trị chấn thương.
Để giúp đõ quá trình hồi phục của hai cầu thủ này được tốt nhất, CLB HAGL đã quyết định để hai gương mặt nói trên sang Hàn Quốc phẫu thuật và hồi phục. Hai cầu thủ sẽ nhận được sự chữa trị tốt nhất từ phía CLB, tại bệnh viên Inega (đây cũng là nơi Tuấn Anh đã mổ). Đồng thời  bác sĩ Choi Joo Young cũng sẽ là người trực tiếp điều trị cho Văn Thanh và Đức Lương.  Dự kiến, hai cầu thủ sẽ đáp chuyến bay sang Hàn Quốc vào tối muộn ngày hôm nay.
Văn Thanh không chỉ là trụ cột ở HAGL mà còn cả ở ĐT Việt Nam với sự đa năng cùng thể lực tuyệt vời. Mùa giải 2018, anh ra sân 21 trận ở V.League cho đội bóng phố Núi.
Trong khi đó, Đức Lương là cựu cầu thủ U23 Việt Nam từ năm 2015. Anh có thể đá tốt các vị trí hậu vệ cánh và trung vệ. Mùa 2018, cầu thủ sinh năm 1994 có 11 lần ra sân cho HAGL. Trước đây, anh từng thử việc cho CLB Ansan Greeners của Hàn Quốc.
Tiến Anh (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm