Tổ chức Giải bóng chuyền nam-nữ công nhân lao động

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Giải Bóng chuyền diễn ra trong 2 ngày (28 và 29-4) thiết thực chào mừng kỷ niệm 43 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30- 4), Ngày Quốc tế Lao động (1-5). Tham dự giải có 20 đội bóng, trong đó có 10 đội bóng chuyền nam, với 280 vận động viên đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc Công ty. 
 Trao giải vô địch bóng chuyền nữ cho Nông trường Thống Nhất. Ảnh: Đinh Yến
Trao giải vô địch bóng chuyền nữ cho Nông trường Thống Nhất. Ảnh: Đinh Yến
Giải được chia làm 3 bảng nam và 3 bảng nữ, thi đấu vòng tròn, mỗi bảng chọn ra hai đội nhất- nhì vào bán kết và chung kết. 
Kết thúc, Ban tổ chức đã trao 16 giải đạt thành tích cao nhất. Trong đó, vô địch bóng chuyền nữ thuộc về Nông trường Thống Nhất và vô địch bóng chuyền nam thuộc  về Xí nghiệp chế biến vận tải. 
Ông Trần Văn Tiến-Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Prông, Phó Trưởng ban tổ chức giải- nói: “Giải bóng chuyền nam- nữ truyền thống là dịp để đội ngũ cán bộ công nhân lao động Công ty có điều kiện gặp gỡ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như trong lao động, sản xuất; công ty cũng chọn ra được những cầu thủ xuất sắc để tiếp tục luyện tập tham gia hội thao cấp ngành trong thời gian tới”.
Đinh Yến

Có thể bạn quan tâm