H'Hen Niê lọt top hoa hậu trình diễn bikini nóng bỏng nhất thế giới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chuyên trang sắc đẹp Missosology đã bình chọn Hoa hậu H'Hen Niê vào top đề cử hoa hậu có màn trình diễn bikini nóng bỏng nhất thế giới năm 2018.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Missosology đã công bố những hạng mục quan trọng cho mùa nhan sắc 2018, dựa trên những phần thi của các người đẹp khắp nơi trên thế giới tại các cuộc thi Miss Universe, Miss World, Miss Earth, Miss Intercontinental và Miss Supranational 2018.

 

 H'Hen Niê lọt top đề cử hạng mục
H'Hen Niê lọt top đề cử hạng mục "The Best in Swimsuit".



Trong đó, hạng mục "The Best in Swimsuit" (tạm dịch: Trình diễn bikini xuất sắc nhất) bất ngờ có tên đại diện Việt Nam - Hoa hậu H'Hen Niê.

Cùng với H'Hen Niê là 4 đại diện khác là: Valeria Ayos - Á hậu 2 Hoa hậu Trái đất người Colombia, Mariem Velazco đương kim Hoa hậu Quốc tế người Venezuela, Jehza Huelar - top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia người Philippines.


 

 
 Màn trình diễn bikini của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018 nhận được nhiều khen ngợi.
Màn trình diễn bikini của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018 nhận được nhiều khen ngợi.



Với sự bình chọn này, H'Hen Niê trở thành người đẹp Việt đầu tiên được chuyên trang Missosology vinh dang ở hạng mục "The Best in Swimsuit 2018". Trước đó, người đẹp Việt không được đánh giá cao về hình thể và thường bị cho là kém nóng bỏng hơn so với các nước Châu Âu.

Nhận xét về phần trình diễn bikini của Hoa hậu H'Hen Niê tại Miss Universe 2018, Missosology cho rằng: "H'Hen Niê đã có màn trình diễn bikini khó quên tại Miss Universe 2018. Cô có lối catwalk uyển chuyển, thần thái thể hiện rất tốt trên sân khấu".

Ngay từ những ngày đầu tại cuộc thi Miss Universe 2018, H'Hen Niê đã là thí sinh liên tục nhận được sự chú ý với mái tóc ngắn, làn da nâu, thân hình săn chắc và đặc biệt luôn tràn đầy năng lượng. Đêm bán kết Miss Universe, đại diện Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh bởi màn trình diễn bikini nóng bỏng với hình thể săn chắc và những bước đi uyển chuyển.


 

Nhiều người còn so sánh phần thi của H'Hen Niê như màn biểu diễn của các “thiên thần nội y” Victoria's Secret.
Nhiều người còn so sánh phần thi của H'Hen Niê như màn biểu diễn của các “thiên thần nội y” Victoria's Secret.



Ngay từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê đã được nhiều người chú ý với số đo ba vòng gần như đạt chuẩn 85-60-97. Bên cạnh đó, người đẹp cũng tích cực tập luyện chăm chỉ để duy trì được cơ thể săn chắc, đáng ngưỡng mộ.

Bên cạnh H'Hen Niê, Phương Khánh - Miss Earth 2018 và Minh Tú - Top 10 Miss Supranational 2018 cũng lọt top đề cử các thí sinh có trang phục dạ hội ấn tượng nhất.

Linh Chi (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.