Xu hướng túi xách lên ngôi trên sàn diễn xuân hè 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Những mẫu túi xách trong suốt hay đan móc tua rua được nhiều nhà mốt lăng xê trên sàn diễn xuân hè 2019.

 



Túi xách tua rua: Xuất phát từ nền văn hóa người da đỏ, những mẫu phụ kiện tua rua trở thành món đồ không thể thiếu của các tín đồ boho. Dù không phải xu hướng mới,  nhưng túi xách tua rua vẫn chiếm được tình cảm của nhiều nhà mốt thế giới.

 

 



Loewe, J.W Anderson, Michael Kors, Longchamp đều đem đến kiểu dáng túi xách tua rua tinh nghịch trên sàn diễn xuân hè 2019. Chất liệu cói hay da lộn cũng được nhiều nhà thiết kế lựa chọn trong mùa mốt năm sau. 

 

 



Túi xách đan móc: Năm sau sẽ là khoảng thời gian lên ngôi của mẫu túi xách đan móc theo hình zic-zac hay những đoá hoa màu sắc. Chi tiết đan móc thủ công mang đến cho người dùng cảm giác phóng khoáng, thoải mái trong những chuyến du lịch biển. 

 

 



Altuzzara, Loewe là hai nhà mốt lăng xê xu hướng túi xách đan móc thủ công với phom dáng to, tiện dụng. Khuyết điểm của phụ kiện này sẽ khiến những vật dụng nhỏ của các cô gái dễ dàng rơi rớt ra bên ngoài. 

 

 



Túi xách trong suốt: Sau show diễn xuân hè của Chanel, các tín đồ thời trang bắt đầu lựa chọn những mẫu túi xách trong suốt xuống phố. Chất liệu nhựa PVC lên ngôi trong mùa mốt năm sau với nhiều biến tấu, màu sắc neon khác lạ. Versace, Fendi, Mary Katrantzo đã lăng xê các thiết kế độc đáo trên sàn thời trang xuân hè 2019. 

 

 



Túi xách trong suốt giúp các tín đồ thời trang dễ dàng khoe được những món đồ nổi bật bên trong, như một thỏi son, ví đựng tiền hay chai nước hoa kiểu dáng độc đáo. Mẫu phụ kiện nhựa PVC xem như một hướng đi mới của ngành thời trang trong tương lai. Những mảnh da động vật dần được thay thế bằng các chất liệu thân thiện với môi trường. 

 

 



Túi xách đeo chéo: Năm 2018 đánh dấu sự trở lại của những chiếc túi đeo chéo. Phụ kiện này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, khi được nhiều nhà mốt lăng xê nhiệt tình tại tuần lễ thời trang xuân hè 2019 như Dior, Chanel hay Emporio Armani...

 

 



Sự tiện dụng của những chiếc túi đeo chéo giúp người dùng dễ dàng làm bất cứ việc gì, không vướng bận đôi tay. Những thương hiệu lớn cũng ra mắt nhiều mẫu phụ kiện độc đáo kết hợp xu hướng logomonia.
 

Thiên Minh (zing)
Ảnh: Vogue

 

Có thể bạn quan tâm