Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đẹp kiêu sa với mái tóc mới đầy cá tính

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Xuất hiện nổi bật tại một sự kiện trong trang phục dạ hội ánh bạc khoe đôi chân dài gợi cảm, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khéo léo kết hợp bộ trang phục với chiếc giày ánh bạc để “tone sur tone,” đặc biệt là thần thái kiêu sa, lạnh lùng với mái tóc ngắn mới mẻ.

Mái tóc ngắn mới mẻ của Hoa hậu. (Ảnh: Thiên Hùng)
Mái tóc ngắn mới mẻ của Hoa hậu. (Ảnh: Thiên Hùng)



Trang phục này của nhà thiết kế Đỗ Long được may theo số đo chuẩn của Mỹ Linh để vừa khít với vóc dáng người đẹp Hà thành. Ngoài ra, với lối trang điểm tông nude trầm khá tây cùng layout tóc chải tém cá tính, Mỹ Linh đã để lại ấn tượng với thần thái lạnh lùng hút hồn.

Hoa hậu Mỹ Linh vốn gắn liền với hình ảnh mái tóc dài thướt tha cùng phong cách nhẹ nhàng, và đặc biệt từng “gây thương nhớ” bởi những bộ đầm công chúa hay áo dài dịu dàng. Nhưng với hình ảnh “tóc ngắn kiêu sa” tối qua, Mỹ Linh thực sự khiến người hâm mộ bất ngờ.
 
Một số hình ảnh đầy mới mẻ với mái tóc ngắn của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh:


 


M. Mai (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.