Gợi ý phối đồ với túi xách hàng hiệu cho buổi hẹn 20/10

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bạn có thể ghé gian hàng túi xách Shop VnExpress để tham khảo những thiết kế đẹp mắt với ưu đãi đến 50%.

Ra đời từ thế kỷ 14 với khởi điểm là một chiếc bao vải giắt ngang hông của phụ nữ Ai Cập, túi xách ngày nay đã trải qua nhiều bước tiến về mẫu mã, chất liệu, công năng. Khéo léo kết hợp phụ kiện này sẽ giúp tổng thể vẻ ngoài trở nên ấn tượng hơn, truyền đi thông điệp về phong cách của riêng bạn.

Túi chéo đơn sắc

Là mẫu "must-have" cho mọi chị em, túi chéo đơn sắc có thiết kế đơn giản nhưng mức độ ứng dụng thuộc hàng nhất nhì trong tủ đồ. Nằm trong hạng mục sản phẩm được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng, túi xách thương hiệu Italy - Verchini có 2 lựa chọn màu sắc xanh và hồng.

Phần thân, nắp được cách điệu, phối kết 2 tầng đậm nhạt; hông mở rộng dần đến đáy nhằm gia tăng không gian chứa đồ. Chất liệu da tổng hợp bền lâu, quai đeo mạ ánh đồng tôn lên nét sang trọng, có thể thay đổi độ dài tùy theo nhu cầu.

Sản phẩm là mảnh ghép hoàn hảo khi diện trang phục nữ tính, váy baby doll, chất liệu ren tông nhã nhặn. Cần tiết chế phụ kiện để tránh tổng thể quá rườm rà, rối mắt.

 

Verchini giảm còn 149.000 đồng trên mức giá gốc 390.000 đồng trên Shop VnExpress.
Verchini giảm còn 149.000 đồng trên mức giá gốc 390.000 đồng trên Shop VnExpress.



 Túi da in hoa đỏ

Có tác dụng diệu kỳ trong việc hút ánh nhìn người đối diện, xóa đi vẻ nhàm chán cho các bộ trang phục, túi in hoa Venuco Madrid có thể cùng bạn đồng hành đến các bữa tiệc xa hoa hay dạo trên phố thu nhẹ nhàng.

Túi có thiết kế hình hộp chữ nhật kèm chất da PU và polyester, quai xích thiết kế hợp lý, không tạo áp lực lên vai. Mẫu sản phẩm từ thương hiệu Tây Ban Nha đặc biệt thích hợp cho các bạn gái yêu thích phong cách nữ tính, diện kèm váy chất liệu rủ mềm, đơn sắc hoặc thời trang vintage, váy vải xô, linen.


 

Mẫu Venuco Madrid R04S307 giảm đến 48%, chỉ còn 999.000 đồng.
Mẫu Venuco Madrid R04S307 giảm đến 48%, chỉ còn 999.000 đồng.


 Túi công sở tết khăn turban

Thiết kế riêng cho nữ giới văn phòng, mẫu túi Verchini 010362 có kích thước khổ lớn, đáp ứng nhu cầu chứa nhiều đồ đạc, giấy tờ. Mẫu mã đề cao sự tối giản, giảm đến tối thiểu các chi tiết thừa mang đến vẻ thanh lịch cho quý cô công sở.

Điểm nhấn ấn tượng là chi tiết quai cầm kim loại cột khăn turban, hạn chế sự cứng nhắc, một màu. Quai đeo dự phòng được dùng nếu bạn muốn tiện lợi hơn khi di chuyển.

Bề mặt da chế tác tỉ mỉ, đường may chắc chắn. Túi có 2 lựa chọn: đen và đỏ - màu sắc cơ bản, gần như ăn rơ với mọi trang phục, không lo lỗi mốt. Kết hợp phụ kiện này với quần jean, áo thun bụi phủi, bạn cũng có thể tạo hiệu ứng thị giác đặc biệt.


 

Verchini 010362 được giảm 49%, chỉ còn 299.000 đồng.
Verchini 010362 được giảm 49%, chỉ còn 299.000 đồng.



 Ví cầm tay

Cô gái yêu thích sự tối giản trong set đồ và không muốn tổng thể quá lỉnh kỉnh có thể chọn các mẫu ví cầm tay nhỏ gọn, đa năng.

Venuco Madrid C02Q26 có bề mặt da nhám, kích thước 12x9cm, rộng 1,5cm và 2 màu: cam, xanh da trời. Các đường cắt vát sắc sảo tạo nên thành phẩm đậm nét tinh tế, nút bấm cách điệu hình hoa cúc nhí tôn lên vẻ dịu dàng cho chủ nhân.

Ví có nhiều ngăn chứa thẻ, tiền, giúp bạn sắp xếp khoa học vật dụng cá nhân. Mang theo món đồ này trong buổi hẹn hò, bạn hãy cân nhắc để diện mẫu váy cắt cúp táo bạo hoặc dáng xòe dài, màu nổi bật. Sắc xanh nude khá dễ phối đồ, nên đi kèm item cơ bản; màu cam có thể thử nghiệm cùng gam tối như đen, xám.


 

 Venuco Madrid C02Q26 giảm còn 848.000 đồng trên giá gốc 1,276 triệu đồng.
Venuco Madrid C02Q26 giảm còn 848.000 đồng trên giá gốc 1,276 triệu đồng.



Túi họa tiết Venuco Madrid mang đến vẻ ngoài cá tính khi kết hợp theo phong cách tương hỗ, tức trang phục có một trong những màu sắc trong họa tiết: đen, cam, xám...

Kích thước vừa phải, dễ mang theo bên mình cùng nét may liền lạc tạo thành khối chữ nhật giúp bạn có nhiều lựa chọn kiểu dáng quần áo. Được giảm đến 40%, bạn có thể mua sản phẩm với mức giá 535.000 đồng.


 

Từ nay đến 10/10, khi nhập mã
Từ nay đến 10/10, khi nhập mã "Uudai10", hóa đơn từ 599.000 đồng sẽ được giảm thêm 10%, tối đa 100.000 đồng.



Hoài Nhơn (VNE)
 

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.