10 người đẹp được dự đoán đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Người đẹp Ấn Độ, Philippines, Venezuela, Paraguay là những ứng viên tiềm năng cho vương miện Miss Grand 2018.



Chung kết Miss Grand Internantional sẽ diễn ra vào tối 25/10 tại Myanmar. Theo bảng đánh giá của Global Beauties, người đẹp Ấn Độ đang là ứng viên nặng ký nhất. Cô được chú ý ngay từ đầu và vẫn giữ phong độ ở giai đoạn nước rút. Meenakshi Chaudhary, 21 tuổi, là sinh viên ngành y. Chia sẻ cảm xúc sau khi trở thành hoa hậu Ấn Độ, Meenakshi tâm sự: "Một trong những điều tuyệt vời nhất mà danh hiệu này đem lại là giúp tôi nhận ra khả năng tiềm ẩn của mình. Tôi biết mình có thể làm được gì và rất hào hứng với chặng đường phía trước".

 



Năm 2017, khi Hoa hậu Hòa bình được tổ chức ở Việt Nam, đại diện Venezuela giành danh hiệu á hậu 1. Ở mùa này, giới chuyên môn tiếp tục đặt cược vị trí cao cho người đẹp 19 tuổi Biliannis Alvarez. Cô sở hữu chiều cao nổi bật 1,79 m cùng những bước catwalk mạnh mẽ, uyển chuyển trên sân khấu.

 



Hoa hậu Hòa bình Philippines hơi "dừ" so với tuổi 24 và bị mất điểm ở đêm thi bán kết vì trượt chân, suýt té ngã. Song, Eva Psychee Patalinjug có nền tảng tốt, xứng đáng giành một vị trí ở top 5. Cô đã tốt nghiệp ngành điều dưỡng và đang là sinh viên ngành luật của Đại học San Carlos. Trước khi thi Bb Pilipinas (cuộc thi sắc đẹp uy tín và danh giá nhất Philippines) 2018, cô năng nổ tham gia hoạt động xã hội, là thành viên của tổ chức bảo vệ phụ nữ và trẻ em khỏi bạo lực gia đình. Người đẹp còn là doanh nhân, có dòng mỹ phẩm riêng.

 



Theo nhận xét của Global Beauties, đại diện Paraguay ghi điểm mạnh sau vòng thi áo tắm. Cô cao 1,75 m, hình thể thon gọn, catwalk đẹp. Clara Sosa là đầu bếp chuyên nghiệp kiêm người mẫu tại Paraguay. Cô nói thành thạo ba ngôn ngữ - tiếng Tây Ban Nha, Guaraní và tiếng Anh.

 



Mayte Brito Medina (Cộng hòa Dominica) thuộc nhóm thí sinh lớn tuổi nhất - 27 tuổi, song vẫn có mặt ở top 5 dự đoán. Cô cao 1,74 m, sở hữu làn da nâu khỏe khoắn, phong cách trình diễn tự tin. Medina hiện làm việc cho một công ty viễn thông và là người mẫu tự do.

 



Hoa hậu Hòa bình Puerto Rico, Nicole Marie Colón Rivera, năm nay 25 tuổi, có lợi thế chiều cao 1,79 m. Cô tốt nghiệp đại học chuyên ngành quan hệ công chúng, nhưng hai niềm đam mê lớn nhất là khiêu vũ và diễn xuất.

 



Thời điểm đăng quang Hoa hậu Hòa bình Indonesia hồi tháng 7, Nadia Purwoko bị chê gầy gò, kém sắc. Nhưng khi đặt chân đến Myanmar, ngoại hình cô thay đổi khá nhiều, đẹp và cuốn hút hơn. Nadia năm nay 26 tuổi, là người mẫu kiêm luật sư ở Jakarta.

 


Việc đại diện Nhật Bản có mặt trong danh sách, thậm chí xếp hạng trước đại diện Thái Lan, khá bất ngờ bởi Haruka Oda (24 tuổi) không gây ấn tượng từ đầu hay được truyền thông chú ý. Cô gái đến từ tỉnh Saitama có chiều cao lý tưởng 1,78 m, là người mẫu chuyên nghiệp kiêm blogger thời trang.

 



Có lợi thế cả về ngoại hình lẫn tri thức, gương mặt sáng, rạng rỡ, song Hoa hậu Hòa bình Thái Lan Namoey Chanaphan lại mất điểm ở kỹ năng catwalk - an toàn, không hấp dẫn. Có lẽ đây là một trong những lý do khiến cô giáo tiếng Anh cao 1,8 m trượt khỏi top 5 dự đoán.

 


Khép lại danh sách là nhan sắc đến từ Thụy Điển - Hanna Louise Haag với góc chụp nghiêng đẹp rạng ngời trong đêm thi bán kết. Hanna 21 tuổi, cao 1,76 m, là người mẫu chuyên nghiệp. Cô từng tham gia Hoa hậu Thế giới 2017 và đạt thành tích top 40 chung cuộc.
 

Ly Nguyễn (zing)
Ảnh: MGI

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.